Tổng hợp 5 lý do giải thích vì sao điện thoại Vertu đắt nhất thế giới

Tổng hợp 5 lý do giải thích vì sao điện thoại Vertu đắt nhất thế giới

Nội dung bài viết
Vertu hiện là một trong những dòng điện thoại cao cấp nhất trên thế giới. Nhưng nhiều người lại không biết tại sao điện thoại Vertu đắt. Một thiết bị tưởng chừng chỉ có hai chức năng nghe và gọi nhưng lại sở hữu mức giá cực kỳ đắt đỏ. Vậy điều gì làm nên sự đẳng cấp bậc nhất của sản phẩm? Cùng mình tìm hiểu qua bài viết lần này nhé!

1. Chất liệu chế tác hiếm và đắt tiền

Chất liệu chế tác có lẽ là nguyên nhân hàng đầu giải thích tại sao điện thoại Vertu đắt. Khác với những chiếc điện thoại thông thường, người thợ sẽ sử dụng những vật liệu thuộc hàng quý hiếm và đắt tiền bậc nhất để thiết kế thiết bị này. Bên cạnh những nguyên liệu như vàng hay kim cương, Vertu còn sử dụng cả sapphire để hoàn thiện sản phẩm.

Sapphire được biết đến là loại đá quý có độ cứng chỉ thua kim cương. Những viên đá sáng lấp lánh được gia công vô cùng cứng cáp bao xung quanh điện thoại Vertu. Qua đó đảm bảo độ bền bỉ của thiết bị trước những lực tác động cực lớn. Không chỉ riêng sapphire, điện thoại Vertu còn sử dụng gốm sứ, titan siêu cứng và bền để chế tác điện thoại.

Những chất liệu siêu hiếm và đắt tiền đi kèm với độ bền cực cao đã tạo nên vẻ ngoài hoàn hảo cho điện thoại Vertu. Chỉ nghe về nguyên liệu thôi thì mình tin rằng mọi người đã hiểu tại sao điện thoại Vertu đắt. Đây cũng là cách thể hiện đẳng cấp của thiết bị này, giúp chúng trở thành một trong những dòng điện thoại đắt nhất trên thế giới.

2. Quá trình chế tác công phu, tinh xảo đến từng chi tiết

Quá trình chế tác công phu bởi người thợ chuyên nghiệp góp phần lý giải tại sao điện thoại Vertu đắt. Mỗi mẫu điện thoại Vertu lại do một nghệ nhân hàng đầu thế giới đảm nhận. Họ đều là những người sở hữu bàn tay vàng, nghiêm túc và tập trung trong việc hoàn thiện thiết bị. Chính quá trình chế tác thủ công vô cùng công phu và tinh xảo cũng như tỉ mỉ đã nâng tầm chất lượng của điện thoại.

 

Trước khi bắt đầu chế tác, những người thợ này đều phải trải qua quá trình đào tạo và giám sát nghiêm ngặt. Không chỉ vậy, trong quá trình làm việc, họ cũng phải tuân thủ các quy định khắt khe từ phía Vertu. 

Ngoài ra phải kể đến từng chi tiết nhỏ nhất trên điện thoại Vertu đều trải qua thử nghiệm nghiêm ngặt hàng vạn lần trước khi đưa vào lắp ráp chính thức. Điều này giúp đảm bảo độ hoàn hảo và chính xác của từng thiết bị. Qua đó không xảy ra bất kỳ lỗi sai sót nào trong khi sử dụng. 

Vậy nên mỗi chiếc điện thoại Vertu có thể mất từ 1 - 2 năm để chế tác trước khi chính thức ra mắt trên thị trường. Chưa kể đến việc trước đó từng thiết bị còn cần phải trải qua kiểm tra nghiêm ngặt từ phía nhà sản xuất. Tất cả những điều này nhằm mang lại đẳng cấp điện thoại xứng tầm mức giá cho Vertu.

3. Là sản phẩm độc nhất vô nhị

Mỗi chiếc điện thoại Vertu đều là sản phẩm độc nhất vô nhị trên thế giới. Chính điều này là minh chứng rõ ràng nhất tại sao điện thoại Vertu đắt. Mỗi một chi tiết trong điện thoại đều được lắp ráp bởi một người thợ thủ công lành nghề và mang chữ ký của họ trên sản phẩm. Có thể nói, sự độc bản của từng chiếc điện thoại đã thể hiện được sự đẳng cấp của người sở hữu chúng. 

 

4. Những đặc quyền dành riêng cho người sở hữu

Đương nhiên luôn có lý do giải thích tại sao điện thoại Vertu đắt. Và đặc quyền dành riêng cho người sở hữu Vertu là điều không phải hãng điện thoại nào trên thế giới cũng làm được.

 

Chủ nhân của điện thoại Vertu sẽ có quyền tham gia vào mạng dịch vụ hoàn hảo dành riêng của hãng. Đó là những dịch vụ có một không hai dành cho tầng lớp thượng lưu, tài phiệt, quý tộc như: Vertu Concierge (dịch vụ chuyên nghiệp hỗ trợ phong cách sống), Vertu Certainty (bảo vệ khách hàng, điện thoại và dữ liệu cá nhân của người dùng) và Vertu Life (dịch vụ thượng cấp và độc quyền).

5. Công nghệ bảo mật hàng đầu thế giới

Công nghệ bảo mật hàng đầu thế giới chính là điều khiến Vertu tự hào nhất và lý giải tại sao điện thoại Vertu đắt. Nhắc đến thiết bị này, mọi người đều sẽ nghĩ đến khả năng bảo mật thông tin của chúng. Bạn có thể thực hiện mọi cuộc gọi, tin nhắn, giao dịch trên điện thoại mà không cần lo bị ăn cắp thông tin.

 

Để làm được điều này, Vertu đã liên kết với Silent Circle và sử dụng phương thức mã hóa văn bản, video, giọng nói do hãng chịu trách nhiệm lập trình. Tuy nhiên, email nằm ngoài tính năng bảo mật của dòng điện thoại này. Dù vậy, bạn có thể yên tâm rằng dịch vụ định vị của Vertu phủ sóng toàn cầu nên bạn có thể lập tức tìm ra được ai đang cố gắng đăng nhập vào thư điện tử của bạn.

6. Kết luận

Vậy là chúng ta đã cùng tìm hiểu Tại sao điện thoại Vertu đắt? Xem 5 lí do này là hiểu ngay. Đây thật sự là một chiếc điện thoại hấp dẫn xứng tầm đẳng cấp chủ nhân của nó. 

Để biết thêm các thông tin khác về mẫu điện thoại đắt tiền và sang trọng bậc nhất thế giới này, đừng quên tiếp tục theo dõi blog được cập nhật liên tục tại Vertu Việt Nam.

Vertu Việt Nam

← Bài trước Bài sau →
Nội dung bài viết