ĐIỆN THOẠI WEB3 MỚI NHẤT CỦA VERTU: BỘ NÃO THỨ HAI CỦA BẠN

ĐIỆN THOẠI WEB3 MỚI NHẤT CỦA VERTU: BỘ NÃO THỨ HAI CỦA BẠN

Nội dung bài viết

VERTU cung cấp hàng loạt công cụ và khung dịch vụ trên điện thoại cho phép người dùng cấu hình và phát triển dữ liệu cá nhân, khai thác hiệu quả khả năng của những mô hình dữ liệu lớn. Các công cụ của VERTU trao quyền cho người dùng tự khai thác trí thông minh nhân tạo độc nhất, là “Bộ Não Thứ Hai” của bạn.

1. MANG CÔNG NGHỆ WEB3 ĐẾN VỚI CUỘC SỐNG HÀNG NGÀY


DOS - HỆ ĐIỀU HÀNH PHI TẬP TRUNG DÀNH CHO NGƯỜI DÙNG

điện thoại Web3 mới nhất của Vertu - Bộ não thứ 2 của bạn

DOS - Decentralized Operating System - Hay còn gọi là Hệ điều hành phi tập trung, là dạng hệ điều hành vận hành bởi nền tảng đám mây và Blockchain, mang lại tính bảo mật an toàn tuyệt đối cho người sử dụng. DOS nâng cao trải nghiệm công nghệ Web3 của người dùng bởi các yếu tố độc đáo sau:

  • METAVERTU: Điện thoại di động của bạn sẽ là nơi cực kỳ an toàn để chứa tiền số, tài sản của bạn được bảo vệ tuyệt đối.
  • Unhackable SE: Hỗ trợ bảo mật nâng cao từ cấp độ phần cứng nhờ chip SE.
  • Keybox: Các khóa bảo mật được bảo vệ riêng biệt trong chip SE ở cấp độ vật lý, các khóa bảo mật được tách biệt hoàn toàn khỏi hệ điều hành Android.
  • METASPACE: Người dùng có thể quản lý các ứng dụng nền tảng Web3 trong một hệ điều hành riêng tư cùng khả năng chuyển đổi hệ thống kép, METASPACE còn có khả năng ngụy trang, tự hủy dữ liệu và mã hóa hai đầu để đem lại tính bảo mật tuyệt đối.
  • I-DID: Bằng cách liên kết DID với mã IMEI điện thoại của bạn, việc truy cập Web3 sẽ trở nên đơn giản hơn bao giờ hết.
  • MPC Wallet: Nhờ tích hợp Keybox (Hộp khóa), người dùng không cần nhớ các cụm từ ghi nhớ phức tạp của ví điện tử, phòng tránh nguy cơ mất ví.


2. ĐƯA NHÀ PHÁT TRIỂN ĐẾN VỚI NGƯỜI DÙNG HNW (HIGH NET WORTH) THÔNG QUA PHẦN CỨNG ZK


DOS - HỆ ĐIỀU HÀNH DÀNH CHO NHÀ PHÁT TRIỂN

  • Phần cứng ZK: Hợp thức hóa tích hợp blockchain thông qua phần cứng ZK được nhúng trên điện thoại, tăng cường phân cấp và TPS với SE để xác thực ZKP.
  • Giao thức TOP Oracle: Đảm bảo tính xác thực và độ tin cậy của dữ liệu trong các luồng dữ liệu. Tích hợp liền mạch dữ liệu cá nhân trên chuỗi trên nền tảng mobile. Bổ sung API hỗ trợ cho các giải pháp L1 và L2. Giao thức I-DID sẽ liên kết ID ứng dụng nền tảng Web3 duy nhất với số IMEI, bảo mật kết nối đến người dùng VERTU và phòng tránh các cuộc tấn công  “The Sybil”.
  • DAO dành cho Dapp Store: Cửa hàng Dapp Store của METAVERTU cho phép lập trình viên trình bày các dự án một cách an toàn cũng như khả năng kết nối trực tiếp đến cơ sở người dùng thượng lưu HNW (High Net Worth) của chúng tôi.

điện thoại Web3 mới nhất của Vertu - Bộ não thứ 2 của bạn

 

3. TỪ MÁY TÍNH ĐẾN ĐẠI DIỆN CÁ NHÂN


DLM - MÔ HÌNH NGÔN NGỮ PHÂN TÁN DÀNH CHO NGƯỜI DÙNG


Mô hình ngôn ngữ phân tán sẽ tối ưu dung lượng lưu trữ của điện thoại, mang lại hiệu quả sử dụng tuyệt vời.

  • DAA: Chúng tôi tin tưởng việc cung cấp cho mọi người chính mô hình ngôn ngữ di động của riêng họ. METAVERTU bao gồm các đại diện trí tuệ nhân tạo phi tập trung (DAA) cho từng người dùng, được cung cấp bởi một mô hình ngôn ngữ lớn (LLM) được huấn luyện và lưu trữ trên chuỗi khối phi tập trung. Tùy chỉnh và chia sẻ bộ nhớ của DAA khuyến khích các mối kết nối cảm xúc, đảm bảo các dịch vụ được cung cấp chu đáo hơn.
  • IQ+EQ Agents: Hỗ trợ các tác vụ và là người bạn đồng hành giàu cảm xúc.
  • Hybrid AI Butler Service (Dịch vụ quản gia AI Lai): Sự kết hợp giữa AI và con người một cách mượt mà dành cho người dùng thu nhập cao (HNW - High Net Worth).


4. CÁC API CÓ THỂ TRUY CẬP DÀNH CHO NHÀ PHÁT TRIỂN


MÔ HÌNH ĐA NGÔN NGỮ CHO NHÀ PHÁT TRIỂN

điện thoại Web3 mới nhất của Vertu - Bộ não thứ 2 của bạn

  • Trao quyền tích hợp Web3: Trao quyền cho các nhà phát triển tích hợp Mô hình đa ngôn ngữ vào ứng dụng Web3 của họ, từ đó mở rộng các dịch vụ.
  • Lưu trữ phi tập trung với VBOX: Thông qua VBOX, nhà phát triển có thể cung cấp đến người dùng thượng lưu các dịch vụ lưu trữ một cách hiệu quả, an toàn và tiết kiệm chi phí tối đa.
     
← Bài trước Bài sau →
Nội dung bài viết