Tuyệt tác công nghệ IRONFLIP - Smartphone màn hình gập dành cho giới thượng lưu có gì hấp dẫn?

Tuyệt tác công nghệ IRONFLIP - Smartphone màn hình gập dành cho giới thượng lưu có gì hấp dẫn?

Nội dung bài viết

Vertu, thương hiệu nổi tiếng với những chiếc điện thoại siêu sang, sắp ra mắt một mẫu smartphone màn hình gập siêu sang mang tên IRONFLIP. Chiếc điện thoại này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm độc đáo và đẳng cấp cho người dùng thuộc giới thượng lưu.

IRONFLIP - Smartphone màn hình gập siêu sang từ VERTU

IRONFLIP sẽ là chiếc smartphone màn hình gập dẻo siêu sang từ VERTU. Là thương hiệu hàng đầu chuyên cung cấp các dòng điện thoại siêu sang, bên cạnh những mẫu điện thoại mang vẻ đẹp cổ điển, truyền thống, VERTU cũng không quên bắt nhịp xu hướng công nghệ toàn cầu khi hãng quyết định ra mắt chiếc smartphone màn hình gập siêu cao cấp để đáp ứng nhu cầu của người dùng thuộc giới thượng lưu muốn sở hữu món đồ công nghệ vừa cao cấp - vừa mang đậm dấu ấn công nghệ hiện đại.

IRONFLIP - Smartphone gập mới của Vertu

Ý nghĩa cái tên IRONFLIP

Cái tên IRONFLIP được ghép bởi hai từ IRON và FLIP, mỗi từ mang một ý nghĩa riêng biệt:

IRON

  • Sự kiên cường: Sắt là một kim loại cứng rắn, có khả năng chịu được va đập và áp lực cao. Nó tượng trưng cho ý chí mạnh mẽ, không khuất phục trước khó khăn.
  • Sự bền bỉ: Sắt có khả năng chống gỉ sét tốt, có thể tồn tại lâu dài theo thời gian. Nó tượng trưng cho sự bền bỉ, trường tồn.

FLIP

  • Sự đổi mới: Khả năng gập lại của điện thoại tượng trưng cho sự đổi mới trong thiết kế, mang đến trải nghiệm mới mẻ cho người dùng.
  • Sự linh hoạt: Điện thoại gập có thể sử dụng ở nhiều chế độ khác nhau, mang đến sự linh hoạt trong sử dụng.

IRONFLIP - Smartphone gập mới của Vertu

IRONFLIP là kết hợp giữa sức mạnh, sự bền bỉ và sự linh hoạt, mới mẻ của công nghệ, là cái tên vô cùng ý nghĩa và phù hợp với một chiếc smartphone màn hình gập cao cấp - siêu sang đến từ VERTU.

Tái định nghĩa điện thoại màn hình gập

Đa phần smartphone có màn hình gập trên thị trường hiện nay đều hướng đến thiết kế mỏng manh, nhỏ gọn, tập trung vào tính di động và sự mới lạ. Tuy nhiên, điều này cũng dẫn đến một số hạn chế về độ bền và cảm giác cầm nắm.
Ngược lại IRONFLIP sở hữu thiết kế độc đáo, phá vỡ mọi quy tắc của dòng smartphone màn gập thông thường. Khác với vẻ ngoài mỏng manh thường thấy, IronFlip mang đến sự mạnh mẽ, cứng cáp với chất liệu cao cấp và những chi tiết hoàn thiện tinh xảo chỉ có trên các dòng điện thoại VERTU.

IRONFLIP - Smartphone gập mới của Vertu

Cơ chế gập “siêu sang”

Theo thông tin từ phía VERTU, khác với các smartphone gập thông thường trên thị trường hiện nay, IRONFLIP sẽ có cơ chế gập được chế tác vô cùng bền bỉ, đặc biệt khi người dùng mở và đóng nắp máy, sẽ có âm thanh mô phỏng cơ chế gập - giống với âm thanh khi người dùng đóng - mở cánh cửa của một chiếc siêu xe sang trọng.

IRONFLIP - Smartphone gập mới của Vertu

Việc tái hiện trải nghiệm gập cao cấp trên IRONFLIP không quá khó đối với thương hiệu VERTU khi hãng vốn sở hữu rất nhiều mẫu điện thoại dạng gập - trượt siêu sang trước đây.

Vẻ đẹp sang trọng và đẳng cấp của IRONFLIP

Vượt xa sự cứng cáp, tinh xảo và sang trọng bậc nhất, IRONFLIP còn thu hút mọi ánh nhìn bởi màn hình phụ viền tròn độc đáo được phủ kính Sapphire siêu bền, điểm nhấn hoàn hảo cho chiếc smartphone siêu sang, siêu đẳng cấp.
Với kích thước 1.43 inch và vòng hiển thị 36mm tương đương đồng hồ Rolex tiêu chuẩn, màn hình bên ngoài của IRONFLIP còn có khả năng hiển thị mặt đồng hồ mọi lúc mọi nơi, cùng bộ sưu tập mặt đồng hồ độc quyền từ VERTU sẽ biến IRONFLIP thành biểu tượng đẳng cấp cho những ai sở hữu.
Màn hình chính của IRONFLIP cũng được trang bị những công nghệ hiển thị tiên tiến nhất cùng với lớp màn hình chống bám bẩn siêu đẳng cấp, ít thấy trên các dòng smartphone thông thường.

IRONFLIP - Smartphone gập mới của Vertu

Hãy tưởng tượng, bạn sẽ luôn thu hút mọi ánh nhìn với chiếc IRONFLIP lấp lánh trên tay, cùng màn hình phụ tinh tế hiển thị thời gian như một chiếc đồng hồ Rolex vô cùng  sang trọng.

Trang bị LUXGPT AI và 3 hệ thống siêu bảo mật

IRONFLIP được trang bị trí thông minh nhân tạo LUXGPTAI giúp người dùng có thể giao tiếp, dịch thuật, hỗ trợ viết Email và các ứng dụng văn phòng kể cả khi không có kết nối Internet. IRONFLIP cũng được trang bị hệ thống “2 chip, 3 system” thừa hưởng từ dòng METAVERTU 2, cho phép người dùng điều khiển các hệ thống được xây dựng độc lập nhằm lưu trữ thông tin cá nhân một cách an toàn và riêng tư.

Dịch vụ Butler Service độc quyền của VERTU

IRONFLIP hứa hẹn mang đến trải nghiệm đột phá cho người dùng với sự tích hợp dịch vụ Butler kết hợp AI - Trí tuệ nhân tạo. Đây là sự kết hợp hoàn hảo giữa công nghệ tiên tiến và kiến thức chuyên môn của con người, mang đến cho người dùng những tiện ích đa dạng cùng trợ lý ảo phục vụ bạn 24/7. 
Thông qua ứng dụng Lifestyle app, dịch vụ Butler sẽ quản lý thói quen và tư vấn, phục vụ người dùng ở mọi lĩnh vực: Sức khỏe, giáo dục, vận tải, mua sắm, thể thao, du lịch, giải trí….

IRONFLIP - Smartphone gập mới của Vertu

IRONFLIP - Biểu tượng đẳng cấp cho giới thượng lưu

Với thiết kế độc đáo, sang trọng, cùng những tính năng tiên tiến nhất, IRONFLIP hứa hẹn sẽ mang đến cho người dùng trải nghiệm đẳng cấp và hoàn toàn khác biệt. Chiếc smartphone màn hình gập siêu sang này chính là biểu tượng đẳng cấp dành cho giới thượng lưu, khẳng định vị thế và phong cách riêng của người sở hữu.

Đây là sản phẩm sắp được Vertu giới thiệu chính thức trong thời gian tới. Nếu quan tâm đến điện thoại IRONFLIP, bạn có thể theo dõi những tin tức mới nhất tại website Vertu Việt Nam chính hãng.

Bài sau →
Nội dung bài viết