Các câu hỏi thường gặp

TÀI KHOẢN

+
Đăng ký tài khoản VERTU như thế nào?
Để đăng ký tài khoản VERTU rất đơn giản. quý khách chỉ cần nhấn vào Đăng ký, sau đó điền đầy đủ thông tin về Họ và tên, địa chỉ email, mật khẩu. Sau đó, quý khách nhấn Tạo để hoàn tất quá trình đăng ký.
+
Những lợi ích nhận được khi có tài khoản VERTU?

Khi sở hữu tài khoản VERTU, quý khách sẽ nhận được những lợi ích sau:

  • Quản lý và theo dõi đơn đặt hàng của quý khách.
  • Kiểm tra lịch sử đặt hàng.
  • Nhận email về tất cả những chương trình ưu đãi và sự kiện sớm nhất.

SẢN PHẨM

+
Những đặc điểm nổi bật của dòng điện thoại VERTU là gì?

Những chiếc điện thoại VERTU đều được làm từ các nguyên liệu quý hiếm và xa xỉ bậc nhất như vàng, kim cương, da rắn, da cá sấu, da bê.

Không chỉ vậy, điện thoại VERTU còn được trang bị những công nghệ và cấu hình tiên tiến, đặc trưng với bộ nhớ rộng lớn, khả năng hiển thị hàng đầu, CPU tốc độ cao,... cung cấp trải nghiệm tuyệt vời cho người sở hữu.

Đặc biệt, điện thoại VERTU cũng cung cấp các lợi ích độc quyền cho người dùng như bảo mật giao tiếp, dịch vụ trợ lý cá nhân toàn cầu, dịch vụ cứu hộ khẩn cấp, và một số dịch vụ khác.

+
Tại sao những chiếc điện thoại VERTU lại đắt?
Điện thoại VERTU thường có giá cao gấp nhiều lần so với một chiếc điện thoại thông minh thông thường. Điều này là bởi vì điện thoại của VERTU sử dụng các vật liệu cao cấp, công nghệ tiên tiến và được hoàn thiện bởi bàn tay của những nghệ nhân lành nghề nhất, đồng thời cung cấp dịch vụ hậu mãi chất lượng cao.
+
Kiểm tra tính xác thực của điện thoại VERTU như thế nào?
Mã IMEI có thể được sử dụng để kiểm tra tính xác thực của điện thoại VERTU. quý khách chỉ cần nhấn vào cột "IMEI" trong phần "Cài đặt" > "Thông tin điện thoại" của điện thoại hoặc truy cập vào website để biết thêm thông tin.
+
Điện thoại VERTU đang có những phiên bản màu nào?
Điện thoại VERTU đa dạng các phiên bản màu, bao gồm đen, bạc, vàng, nâu, đỏ, và nhiều màu khác. Hơn nữa, VERTU cũng cung cấp dịch vụ tùy chỉnh cá nhân, cho phép khách hàng tùy chỉnh màu sắc và chất liệu theo yêu cầu riêng.
+
Điện thoại VERTU sử dụng hệ điều hành nào?
Điện thoại VERTU sử dụng hệ điều hành Android, phiên bản tùy thuộc vào từng mẫu điện thoại. VERTU cũng cung cấp dịch vụ nâng cấp bảo mật cho điện thoại của mình để đảm bảo sự ổn định và an toàn cho hệ điều hành.
+
Những phụ kiện nào đi kèm theo điện thoại VERTU?
Phụ kiện điện thoại VERTU bao gồm; ốp lưng điện thoại, tai nghe, sạc, cáp dữ liệu và nhiều hơn nữa. Những phụ kiện này sử dụng cùng một chất liệu cao cấp và kỹ thuật chế tác như điện thoại, sở hữu chất lượng hàng đầu thế giới.
+
Điện thoại mới nhất của VERTU là gì?

Chiếc điện thoại mới nhất của VERTU, METAVERTU 2, đã được phát hành chính thức vào tháng 9 năm 2023. Và chiếc điện thoại gập IRONFLIP đã cho phép đặt trước từ tháng 3 năm 2024.

METAVERTU cung cấp sự riêng tư và bảo mật cao cho giao tiếp cũng như tài sản số của chủ sở hữu, mang lại sự an tâm trong một kỷ nguyên internet mới. Đây là chiếc smartphone đầu tiên được xây dựng riêng biệt cho Web3 và các hệ sinh thái blockchain.

Đặc biệt, METAVERTU cho phép người dùng chuyển đổi giữa chế độ Web 2.0 và Web 3.0 chỉ với một cú nhấp chuột đơn giản.

+
Những tính năng nổi bật của dòng Signature Thangka là gì?
Series Signature Thangka của VERTU là một bộ sưu tập điện thoại tượng trưng cho sự thuần khiết và không tồn tại sự ác ý. Những chiếc điện thoại được làm từ những vật liệu quý hiếm và được chế tác thủ công theo tiêu chuẩn cao. Dòng Signature V Thangka là sự hợp tác giữa VERTU và ông Sanjay Ben, tạo nên kiệt tác có giá trị sưu tầm rất cao.
+
Đâu là chiếc điện thoại VERTU đắt nhất hiện nay?
Chiếc điện thoại VERTU đắt nhất là Signature Cobra, có giá 504.308 USD. Điện thoại có hình con rắn được đính 439 viên ruby, và mắt của con rắn cũng được chạm khắc hai viên ngọc lục bảo. Thêm vào đó, trên thân và đầu con rắn lần lượt có một viên kim cương 1,02 carat và một viên kim cương 2,02 carat. Đây là mẫu điện thoại sang trọng nhất trong các dòng điện thoại Vertu.

THANH TOÁN

+
Các phương thức thanh toán điện thoại VERTU?

VERTU Việt Nam chấp nhận thanh toán thông qua hình thức chuyển khoản.

  • Số tài khoản: 1029856091
  • Ngân hàng: Vietcombank - Chi nhánh Hồ Chí Minh
  • Chủ tài khoản: CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ VÀ TRUYỀN THÔNG VMG
  • Nội dung chuyển khoản: Số điện thoại mua hàng + mã đơn hàng.

Sau khi nhận được chuyển khoản, chậm nhất sau 2 tiếng chúng tôi sẽ gọi điện xác nhận với khách hàng.

+
Những đơn vị tiền tệ được chấp nhận khi thanh toán online tại website Vertu Việt Nam?
Hiện nay, chúng tôi chấp nhận thanh toán online theo đơn vị tiền tệ là VND.

GIAO HÀNG

+
Kiểm tra đơn đặt hàng của tôi như thế nào?
Khi đơn đặt hàng của quý khách đã được giao cho đơn vị vận chuyển, quý khách sẽ nhận được email đính kèm mã vận đơn. Hoặc quý khách có thể liên hệ hotline của chúng tôi để bộ phận chăm sóc khách hàng giúp đỡ kiểm tra tiến độ đơn đặt hàng.
+
Phương thức giao hàng nào được sử dụng?
Chúng tôi hỗ trợ giao hàng đến mọi tỉnh thành khắp Việt Nam. Cụ thể, đối với khách tỉnh xa, nhân viên sẽ trực tiếp giao hàng, hoặc thông qua đơn vị vận chuyển trung gian. Đối với khách nội thành/ ngoại thành, nhân viên sẽ trực tiếp giao hàng theo địa chỉ được cung cấp.
+
Tôi có thể hủy hoặc thay đổi đơn đặt hàng hay không?
Có, nhưng chỉ trong trường hợp đơn đặt hàng chưa rời khỏi kho của chúng tôi. Chúng tôi luôn mong muốn mang đến những sự giúp đỡ kịp thời và hữu ích, vậy nên hãy liên hệ với chúng tôi ngay khi quý khách có nhu cầu. Tuy nhiên, nếu đơn đặt hàng đã được chuyển cho đơn vị vận chuyển, chúng tôi không chấp nhận bất kỳ yêu cầu thay đổi hoặc hủy đơn hàng.
+
Tôi có thể hủy đơn hàng sau khi đã nhận sản phẩm hay không?
Trong trường hợp đơn hàng được giao không đúng với loại sản phẩm được yêu cầu, quý khách có thể yêu cầu đổi trả. Tuy nhiên, chúng tôi không chấp nhận hủy đơn hàng nếu như vấn đề không nằm từ phía bên bán hoặc do phát sinh nhu cầu từ phía khách hàng.
+
Mất khoảng bao lâu để tôi nhận được đơn hàng?

Đơn hàng sau khi được tiếp nhận xử lý xong sẽ được giao ngay trong vòng 24h hoặc theo tiến độ hợp đồng.

Đối với khách hàng ở tỉnh xa, sau khi tiếp nhận đơn hàng, thời gian nhận hàng dự kiến từ 3 - 5 ngày. Tuy nhiên, tùy vào tình trạng hàng hóa điều kiện thời tiết,... mà ngày nhận hàng sẽ có sự thay đổi.

Thời gian giao hàng được tính từ lúc hoàn tất thủ tục đặt hàng với nhân viên tư vấn đến khi nhận được hàng.

+
Tôi có thể thay đổi địa chỉ sau khi đã đặt hàng như thế nào?
Có, nếu như đơn hàng chưa bàn giao cho đơn vị vận chuyển. Quý khách liên hệ qua support@vertuvietnam.vn hoặc số điện thoại 0914303030 để được giải quyết mọi yêu cầu.

ĐỔI TRẢ VÀ HOÀN TIỀN

+
Chính sách đổi trả và hoàn tiền như thế nào?

Sản phẩm sẽ bị từ chối nhận hàng nếu sản phẩm có dấu hiệu tác động từ bên ngoài, trầy, ẩm mốc da, biến dạng dưới mọi hình thức.

Sản phẩm sẽ không được áp dụng trả hàng nếu phát sinh nhu cầu từ khách hàng.

Về hiệu năng của METAVERTU

+
METAVERTU sử dụng bộ xử lý nào?
METAVERTU sử dụng chipset Qualcomm Snapdragon 8 Gen 1
+
METAVERTU sử dụng hệ điều hành nào?
METAVERTU chạy song song hai hệ điều hành Android và nền tảng Web 3.0
+
METAVERTU sử dụng một hay hai chip xử lý?
METAVERTU sử dụng hai con chip là chip bảo mật A5 và chipset xử lý Snapdragon 8 Gen 1 từ Qualcomm
+
Độ phân giải màn hình của METAVERTU
METAVERTU có độ phân giải là 2400*1080 Pixels
+
Thời lượng Pin của METAVERTU
METAVERTU có thời lượng sử dụng pin lên đến 24 giờ sau một lần sạc đầy, người dùng chỉ mất 20 phút sạc nhanh là có thể sạc đầy pin cho máy.
+
Cách sử dụng tính năng NFC trên METAVERTU
METAVERTU được trang bị công nghệ NFC tuy nhiên người dùng chỉ có thể gán thẻ truy cập như khóa xe, khóa cửa nhà…tuy nhiên người dùng không thể sử dụng NFC trên máy để liên kết với thẻ ngân hàng.
+
Camera của điện thoại METAVERTU có độ phân giải bao nhiêu?

Camera sau: 64MP + 50MP (Góc Rộng) + 8MP (Ống kính tiềm vọng)

Camera trước: 16MP

+
Thông tin về dung lượng Pin và sạc của METAVERTU

Dung lượng pin: 4600mAh

Sạc nhanh: 55W

Sạc không dây: 15W

+
METAVERTU hỗ trợ các ngôn ngữ nào?

Chúng tôi hỗ trợ các ngôn ngữ sau cho METAVERTU:

  • Anh (Vương Quốc Anh)
  • Pháp
  • Đức
  • Bồ Đào Nha
  • Nga
  • Tây Ban Nha
  • Ý
  • Indonesia
  • Hàn Quốc
  • Thái Lan
  • Ả Rập
  • Philippin
  • Thổ Nhĩ Kỳ
  • Tiếng Việt
  • Malaysia
  • Ukraina
+
METAVERTU có chống nước không?
META VERTU không được trang bị tiêu chuẩn chống nước, vui lòng tránh để máy tiếp xúc với chất lỏng trong quá trình sử dụng.
+
Cách dùng 5G trên METAVERTU

Người dùng cần làm theo các bước sau để thiết lập 5G trên METAVERTU

Bước 1:

Điều hướng đến mục Cài đặt trên thiết bị METAVERTU của bạn, tìm đến mục “Mạng di động”, “Dữ liệu di động” hoặc “Lựa chọn chế độ mạng 5G”. Sau đó thay đổi chế độ từ chế độ mạng tự động -> Chế độ SA NSA.

Bước 2:

Nếu điện thoại của bạn sử dụng SIM kép, hãy tắt 5G đối với thẻ SIM còn lại.

Bước 3:

Sau khi thực hiện hai bước trên, bạn có thể bật tắt nhanh chế độ máy bay hoặc khởi động lại thiết bị METAVERTU của bạn để có thể truy cập mạng 5G.

Chế độ hậu mãi dành cho METAVERTU

+
METAVERTU được vận chuyển từ đâu?
Chúng tôi có nhiều kho hàng khắp nơi trên toàn thế giới, dựa vào tình trạng tồn kho, chúng tôi sẽ vận chuyển từ kho hàng gần nhất đến khu vực của bạn.
+
Mất bao lâu thì người dùng nhận được METAVERTU sau khi đặt hàng?
Chúng tôi cung cấp dịch vụ vận chuyển hàng hóa toàn cầu. Khách hàng có thể lựa chọn phương thức giao hàng nhanh trong vòng 5-7 ngày làm việc với chi phí vận chuyển, hoặc giao hàng miễn phí trong 10-15 ngày làm việc. Đồng thời, mỗi điện thoại di động của chúng tôi đều được mua bảo hiểm nhằm đảm bảo sản phẩm sẽ được giao nhanh chóng và an toàn đến tay khách hàng.
+
Sau khi nhận hàng, trong kiện hàng có những gì?
  • Điện thoại METAVERTU của bạn
  • Miếng dán màn hình x 3 cái
  • Sạc x 1
  • Cáp dữ liệu x 1
  • Dụng cụ lấy thẻ SIM x 1
  • Sách hướng dẫn sử dụng x 1
  • Thẻ chương trình dịch vụ VERTU Life x 1
+
Chính sách đổi trả hàng của sản phẩm METAVERTU
Chúng tôi cung cấp dịch vụ vận chuyển hàng hóa toàn cầu. Khách hàng có thể lựa chọn phương thức giao hàng nhanh trong vòng 5-7 ngày làm việc với chi phí vận chuyển, hoặc giao hàng miễn phí trong 10-15 ngày làm việc. Đồng thời, mỗi điện thoại di động của chúng tôi đều được mua bảo hiểm nhằm đảm bảo sản phẩm sẽ được giao nhanh chóng và an toàn đến tay khách hàng.
+
Cách kích hoạt điện thoại METAVERTU?
Bạn chỉ cần truy cập Internet và điện thoại sẽ tự động kích hoạt.
+
Làm thế nào để kích hoạt dịch vụ quản gia, và thời hạn cũng như gia hạn dịch vụ này như thế nào?
Nếu bạn muốn sử dụng dịch vụ quản gia (butler service), vui lòng liên hệ với chúng tôi. Chúng tôi sẽ cung cấp mã kích hoạt để bạn có thể bật dịch vụ này trên điện thoại. Khi kích hoạt, bạn sẽ được sử dụng dịch vụ quản gia miễn phí trong vòng 1 năm. Nếu muốn gia hạn dịch vụ sau 1 năm miễn phí ban đầu, phí gia hạn là 3000USD sẽ được áp dụng.
+
Làm cách nào để nhập dữ liệu điện thoại di động cũ vào meta phone?
Nếu trước đây bạn đang sử dụng hệ thống Android, bạn có thể sử dụng đường dẫn sau: Công cụ -> Chuyển đổi điện thoại, tìm ứng dụng có tên Chuyển đổi điện thoại trên điện thoại METAVERTU, bạn có thể truyền dữ liệu trên ứng dụng. Nếu trước đây bạn đang sử dụng hệ thống iOS, bạn có thể tải xuống phần mềm ZAPYA để truyền dữ liệu.
+
Làm thế nào để chuyển đổi giữa hệ thống web3 và ios?
Tìm phần mềm “META SPACE” trên trang chủ điện thoại di động của bạn và nhấp để chuyển đổi.
+
Làm thế nào để kết nối đồng hồ VERTU và METAVERTU?
  • 1. Sạc và kích hoạt đồng hồ.
  • 2. Tải ứng dụng xuống thiết bị di động: Người dùng Android hãy quét mã QR bên dưới. Người dùng iOS, tìm kiếm "VERTU WATCH" trong cửa hàng ứng dụng của bạn.
  • 3. Sau khi tải xuống và cài đặt thành công APP, hãy bật Bluetooth của điện thoại và di chuyển nó đến gần đồng hồ.
    1. a. Mở cài đặt ở mặt đồng hồ - Mã QR. Trong giao diện thiết bị APP, nhấp vào "biểu tượng quét" ở góc trên bên phải để quét mã QR ở mặt đồng hồ để liên kết.
    2. b. Nhấp vào nút "Thiết bị" trên giao diện thiết bị APP và tìm kiếm "VERTU WATCH" để liên kết.
+
Điện thoại METAVERTU cập nhật hệ thống trong bao lâu?
Điện thoại này hiện là Android 12, vì chúng tôi bắt đầu phát triển điện thoại này vào năm 2020 và hệ thống này vô cùng ổn định. Đồng thời, chúng tôi sẽ tiếp tục cung cấp các bản cập nhật cho bạn sau khi bạn kích hoạt METAVERTU, xin đừng lo lắng.
+
METAVERTU sử dụng 5G như thế nào?
Để thiết lập 5G, chỉ cần làm theo các bước sau:
  • 1. Điều hướng đến Cài đặt trên thiết bị của bạn và tìm "Mạng di động", "Dữ liệu di động" hoặc "Lựa chọn chế độ mạng 5G". Thay đổi chế độ từ tự động sang chế độ SA+NSA.
  • 2. Nếu điện thoại của bạn sử dụng thẻ SIM kép, hãy tắt 5G đối với thẻ không tích cực sử dụng dữ liệu.
  • 3. Sau khi hoàn thành hai bước đầu tiên, hãy bật và tắt nhanh chế độ trên máy bay hoặc tắt nguồn và khởi động lại thiết bị của bạn.

Về chế độ bảo hành METAVERTU

+
Dịch vụ bảo hành của VERTU kéo dài bao lâu?
Chúng tôi cung cấp bảo hành 1 năm (không bao gồm màn hình bị hỏng) và sẽ sửa chữa miễn phí cho bạn nếu có bất kỳ vấn đề nào về chất lượng không phải do hư hỏng có chủ ý.
+
Điều kiện bảo hành là gì?
Chỉ cần là điện thoại di động VERTU chính hãng, hầu hết đều có thể sửa chữa được bằng cách liên hệ với chúng tôi, bạn cần cung cấp: số kiểu điện thoại di động, thời điểm mua, hình ảnh lỗi và các thông tin khác.
+
Làm cách nào để đăng ký sửa chữa?
Bạn có một hạng mục cần sửa chữa, vui lòng liên hệ với chúng tôi và chúng tôi sẽ cho bạn biết liệu có thể sửa chữa được hay không, cũng như thời gian và chi phí sửa chữa, tùy thuộc vào tình trạng điện thoại di động của bạn.
+
Trung tâm sửa chữa sau bán hàng nằm ở đâu?

Tại Việt Nam, METAVERTU được phân phối chính hãng và tiếp nhận sửa chữa sau bán hàng tại hai cửa hàng sau:

Khu Vực Hà Nội

  • 3A Lê Thái Tổ, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Giờ hoạt động: 9h - 21:30h
  • Hotline: +849 1430 3030
  • Email: support@vertuvietnam.vn
  • Fanpage: Vertu Chính Hãng Việt Nam

Khu Vực TP. Hồ Chí Minh

  • 71 Đồng Khởi, Quận 1, TPHCM
  • Giờ hoạt động: 9h - 21:30h
  • Hotline: +848 77999 979
  • Email: support@vertuvietnam.vn
  • Fanpage: Vertu Chính Hãng Việt Nam
+
Chi phí tôi phải chịu khi đăng ký sửa chữa là bao nhiêu?
Dịch vụ bảo hành miễn phí một năm không bao gồm màn hình bị hỏng. Bạn có thể lựa chọn giữa hai tùy chọn vận chuyển nếu muốn gửi điện thoại của mình đi sửa chữa:
  • 1. Hãy tự liên hệ với nhà vận chuyển để trả lại gói hàng: bạn sẽ phải trả 1200 USD, bao gồm chi phí sửa chữa và chi phí hậu cần mà chúng tôi gửi cho bạn.
  • 2. Đối với dịch vụ nhận hàng tận nơi: tính tổng phí là 1500 USD, bao gồm tất cả chi phí bảo trì và hậu cần.
+
Tôi có chịu trách nhiệm trả lại bưu phí để sửa chữa điện thoại của mình không?
Nếu điện thoại di động đang được sử dụng do chính điện thoại di động ảnh hưởng đến việc sử dụng sự cố, trong thời gian bảo hành một năm, chúng tôi chịu chi phí sửa chữa và hậu cần khứ hồi; nếu đó là thiệt hại do con người gây ra hoặc quá thời gian bảo hành, chúng tôi sẽ không chịu chi phí sửa chữa và hậu cần nữa.
+
Khi nào tôi sẽ nhận được điện thoại di động đã sửa chữa?
Thời gian sửa chữa ước tính là khoảng 5 đến 7 ngày làm việc và chúng tôi sẽ gửi cho bạn trong thời gian sớm nhất sau khi sửa chữa hoàn tất.