Trải nghiệm đẳng cấp thượng lưu cùng Vertu tại trung tâm Sài Gòn

Trải nghiệm đẳng cấp thượng lưu cùng Vertu tại trung tâm Sài Gòn

Nội dung bài viết

Đánh dấu một bước tiến quan trọng của Vertu tại Việt Nam, vào tháng 4 này, cửa hàng Vertu chính hãng mới sẽ khai trương và đi vào hoạt động tại khách sạn Caravelle - một biểu tượng của sự sang trọng và đẳng cấp tại Thành Phố Hồ Chí Minh.

1. Thông tin khai trương chi nhánh Vertu chính hãng mới

Sắp tới, đại diện phân phối sản phẩm Vertu chính hãng tại Việt Nam - Vertu Việt Nam chính thức khai trương cửa hàng Vertu chính hãng mới.

Thời gian: Ngày 5 tháng 5 năm 2024 (Dự kiến)
Địa điểm: Cửa hàng Vertu Việt Nam Caravelle, Tầng trệt, Khách sạn Caravelle, 19-23 Công Trường Lam Sơn, Bến Nghé, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh

Sự kiện Grand Opening này đánh dấu cột mốc mới, thu hút sự quan tâm của cộng đồng. Tại đây, chúng tôi chào đón những khách hàng đầu tiên ghé thăm cửa hàng để tham quan, trải nghiệm và mua sắm.

2. Đôi nét về cửa hàng Vertu Việt Nam thứ 3 tại Caravelle

Là cửa hàng thứ 3 của hệ thống và thứ 2 tại TP. Hồ Chí Minh, cửa hàng Vertu Việt Nam Caravelle hứa hẹn mang đến một không gian mua sắm đẳng cấp và sang trọng, xứng tầm với thương hiệu xa xỉ bậc nhất thế giới.

Các cửa hàng Vertu Việt Nam là cửa hàng chính hãng chính thống được cấp quyền chính thức từ Vertu England - Phân phối độc quyền các sản phẩm Vertu tại Việt Nam. Cửa hàng Vertu Việt Nam Caravelle cũng là cửa hàng chính thống thứ 3 của Vertu tại Việt Nam trong tổng số 10 cửa hàng khắp thế giới.

Vertu Việt Nam khai trương cửa hàng Vertu chính hãng thứ 3 tại khách sạn Caravelle

trong chuỗi cửa hàng chính hãng đạt chuẩn, Vertu Việt Nam hi vọng sẽ đáp ứng được nhu cầu mua sắm các dòng sản phẩm cao cấp, xa xỉ. 

Cửa hàng Vertu Việt Nam Caravelle tọa lạc tại vị trí đắc địa tại Công Trường Lam Sơn, ngay trung tâm quận 1, TP. Hồ Chí Minh, là điểm đến mới cho giới thượng lưu Sài Thành. Tại đây, quý khách sẽ được trải nghiệm không gian mua sắm sang trọng và đẳng cấp, được thiết kế theo tiêu chuẩn quốc tế của Vertu. Với việc khai trương và đưa vào hoạt động cửa hàng mới, Vertu Việt Nam hi vọng sẽ đáp ứng được nhu cầu mua sắm các dòng sản phẩm xa xỉ của khách hàng giới thượng lưu.

Vertu Việt Nam khai trương cửa hàng Vertu chính hãng thứ 3 tại khách sạn Caravelle

Tại cửa hàng Vertu Việt Nam Caravelle có các sản phẩm Vertu chính hãng với mẫu mã đa dạng, từ những chiếc điện thoại cổ điển cho đến những phiên bản smartphone hiện đại nhất. Ngoài ra không thể thiếu các dòng sản phẩm cao cấp các như đồng hồ, phụ kiện.

Bước vào Vertu Việt Nam Caravelle quý khách sẽ đắm chìm trong không gian mua sắm sang trọng và đẳng cấp, được thiết kế theo tiêu chuẩn quốc tế. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, am hiểu về sản phẩm sẽ luôn sẵn sàng tư vấn và hỗ trợ khách hàng tận tình.

Vertu Việt Nam khai trương cửa hàng Vertu chính hãng thứ 3 tại khách sạn Caravelle

Hơn thế nữa, Vertu Việt Nam còn cung cấp dịch vụ chăm sóc khách hàng chu đáo và chuyên nghiệp nhất, đảm bảo mang đến cho người dùng trải nghiệm hoàn hảo nhất.

3. Cửa hàng Vertu Việt Nam Caravelle nằm tại vị trí đắc địa của trung tâm thành phố

Cửa hàng Vertu Việt Nam Caravelle tọa lạc tại vị trí đắc địa trên đường Công Trường Lam Sơn, ngay trung tâm quận 1, TP. Hồ Chí Minh. Đây là khu vực tập trung nhiều thương hiệu cao cấp, sầm uất và dễ dàng di chuyển.

Vertu Việt Nam khai trương cửa hàng Vertu chính hãng thứ 3 tại khách sạn Caravelle

Với vị trí đắc địa tại trung tâm thành phố, cùng những ưu điểm vượt trội, cửa hàng Vertu Việt Nam Caravelle hứa hẹn sẽ mang đến cho quý khách hàng trải nghiệm mua sắm đẳng cấp và tiện lợi nhất.

4. Đến cửa hàng Vertu Việt Nam Caravelle để có trải nghiệm mua sắm sang trọng, đẳng cấp thượng lưu

Hãy đến tham dự sự kiện khai trương cửa hàng Vertu Việt Nam Caravelle để trải nghiệm không gian mua sắm đẳng cấp và sang trọng. Được chiêm ngưỡng và sở hữu những mẫu điện thoại Vertu độc đáo và tinh tế, xứng tầm đẳng cấp thượng lưu.

Ngoài ra quý khách còn nhận được những ưu đãi đặc biệt dành riêng cho khách hàng tham dự khai trương cửa hàng Vertu Việt Nam Caravelle – Nơi đẳng cấp được khẳng định!

5. Thông tin liên hệ

Website: https://vertuvietnam.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/vertubydidongviet/

TikTok: https://www.tiktok.com/@vertuvietnam.official

Hotline: +848 77999 979

← Bài trước Bài sau →
Nội dung bài viết