Thương hiệu Vertu do Di Động Việt độc quyền phân phối chính hãng xuất hiện tại lễ hội âm nhạc lớn nhất năm HOZO 2022

Thương hiệu Vertu do Di Động Việt độc quyền phân phối chính hãng xuất hiện tại lễ hội âm nhạc lớn nhất năm HOZO 2022

Nội dung bài viết
Tại lễ hội âm nhạc lớn nhất năm 2022, thương hiệu Vertu do Di Động Việt phân phối chính hãng độc quyền đã xuất hiện tại quầy trải nghiệm bên trong khuôn viên lễ hội - khách hàng đến với quầy trải nghiệm được thỏa sức ngắm nhìn những tuyệt tác trang sức kết hợp với công nghệ rất thu hút giới thượng lưu thời gian gần đây.

 
 
Lễ hội âm nhạc lớn nhất năm HOZO 2022 không chỉ mang đến những màn trình diễn từ các nghệ sĩ hội tụ khắp nơi trên thế giới mà còn là nơi giới trẻ được trải nghiệm sự kết hợp giữa âm nhạc, công nghệ lẫn không gian ảo Meta vô cùng mới mẻ.
 
Tại quầy trưng bày trải nghiệm của Di Động Việt năm nay đặc biệt có sự xuất hiện của thương hiệu Vertu, được biết Di Động Việt chính thức trở thành nhà phân phối độc quyền các sản phẩm điện thoại Vertu kể từ ngày 11/11/2022.
 
Hiện tại Di Động Việt đang phân phối chính hãng độc quyền 4 dòng sản phẩm cao cấp của Vertu bao gồm: Signature, iVertu, Aster P và Metavertu tại hai cửa hàng ở Tp.HCM (71 Đồng Khởi, phường Bến Nghé, Quận 1) và Thủ Đô Hà Nội (Số 3A Lê Thái Tổ, Quận Hoàn Kiếm).
 
Di Động Việt cũng đa dạng hóa kênh phân phối Vertu chính hãng trên các nền tảng trực tuyến như  vertuvietnam.vnfanpage “Vertu chính hãng Việt Nam”, các sàn thương mại điện tử.
 
Lễ hội HOZO sẽ còn diễn ra tới ngày 11/12/2022, hãy đến ngay quầy trải nghiệm Vertu chính hãng của Di Động Việt để trải nghiệm những chiếc điện thoại siêu sang, cao cấp nhất hiện nay nhé.
← Bài trước Bài sau →
Nội dung bài viết