Trải nghiệm điện thoại siêu sang tại lễ hội âm nhạc HOZO lớn nhất năm tại TP.HCM

Trải nghiệm điện thoại siêu sang tại lễ hội âm nhạc HOZO lớn nhất năm tại TP.HCM

Nội dung bài viết
Lễ hội âm nhạc quốc tế năm 2022 với tên gọi HOZO (Hò Dô 2022) sẽ được tổ chức tại thành phố Hồ Chí Minh từ ngày 8/12/2022 đến ngày 11/12/2022. Đây là lễ hội kết hợp giữa giải trí và công nghệ lần đầu tiên với quy mô lớn nhất tại TP.HCM từ trước đến nay.

HOZO

Đến với lễ hội HOZO 2022, không chỉ đơn thuần thưởng thức âm nhạc sống động với sự trình diễn từ những nghệ sĩ đa sắc tộc khắp thế giới, khán giả còn được trải nghiệm không gian thực tế ảo metaverse vô cùng mới lạ và sẽ là xu hướng phát triển trong tương lai.
HOZO
Di Động Việt - nhà phân phối Vertu chính hãng độc quyền tại Việt Nam cũng sẽ có gian hàng trưng bày những chiếc điện thoại siêu sang - siêu cao cấp tại Lễ hội Âm nhạc Quốc Tế Hozo 2022. Đặc biệt lễ hội Hozo 2022 còn kết hợp với lễ hội Khinh khí cầu Tp.HCM lần 2, tạo nên một sự kiện siêu hoành tráng và đẹp mắt.
Di Động Việt cũng sẽ mang lại cho quý khách không gian trải nghiệm sản phẩm Vertu chính hãng độc quyền với nhiều sản phẩm siêu sang, siêu cao cấp với những công nghệ hiện đại độc đáo mà dòng điện thoại thông thường không thể có được.
Vertu Việt Nam
← Bài trước Bài sau →
Nội dung bài viết