Bật mí ngay 8 món quà tặng 8/3 khiến phái nữ hoàn toàn say đắm

Bật mí ngay 8 món quà tặng 8/3 khiến phái nữ hoàn toàn say đắm

Nội dung bài viết

8 tháng 3 là dịp lễ đặc biệt mà các quý ông sẽ có cơ hội gửi đến nửa kia của mình những món quà trân quý. Là để cảm ơn vì người ấy đã đồng hành với bản thân trong suốt quãng thời gian vừa qua. Khám phá 8 món quà 8/3 cao cấp, giá trị dành tặng phái nữ ở bài viết này sẽ giúp bạn chọn ra tặng phẩm ý nghĩa mà ấn tượng nhất!

1. Điện thoại METAVERTU Basic Alligator Leather Flame Red

METAVERTU Basic Alligator Leather Flame Red chính là gợi ý quà tặng đầu tiên hứa hẹn sẽ để lại dấu ấn khó phai với nửa kia của bạn. Đây là chiếc điện thoại có khung viền cấu tạo từ gốm sứ. Đi kèm với mặt sau được hoàn thiện từ một lớp da cá sấu màu đỏ quý hiếm mang đến ánh nhìn tổng thể hết sức sang trọng và đẳng cấp.

Không những vẻ ngoài được trau chuốt tỉ mỉ, kỹ càng mà hiệu năng của thiết bị cũng được cải tiến mạnh mẽ, bứt phá. Đặc biệt với khả năng bảo mật an toàn tuyệt đối, chắc chắn đây là phụ kiện hạng sang cần thiết dành cho các thương nhân thành đạt.

METAVERTU Basic Alligator Leather Flame Red cũng được nhà sản xuất tối ưu lại kích thước để phái nữ cầm nắm linh hoạt và thuận tiện hơn. Vừa giữ được vẻ đẹp đậm chất của Vertu, vừa khẳng định được thần thái, phong cách đỉnh cao của mình.

 

2. Túi xách 

Bên cạnh đó, túi xách cũng là một trong những món quà 8/3 mà cánh mày râu có thể lựa chọn để gửi tặng cho người thương. Đây là phụ kiện sở hữu nhiều thiết kế độc đáo, thời thượng giúp các nàng có thể tự tin kết hợp và tạo nên phong cách thời trang riêng biệt cho mình.

Dior, Chanel, Saint Laurent,… chính là các thương hiệu cực kỳ nổi tiếng trên thế giới với những món túi xách thời trang độc quyền, toát lên vẻ sang chảnh bậc nhất. Với đa dạng mẫu mã thịnh hành cùng kiểu dáng khác nhau phù hợp ở mọi hoàn cảnh, tình huống hay tính chất công việc. Chắc chắn đây là một “trợ lý” cần thiết mà bất cứ cô nàng nào cũng muốn sở hữu.

Một số loại túi xách mà bạn có thể tham khảo qua: Chanel Boy Medium Black Cavia Leather Antique Gold Metal, Small Lady Dior My ABCDIOR Cannage Lambskin. Túi Saint Laurent Sac De Jour Large 'Black', hay nhiều dòng sản phẩm cao cấp đến từ các thương hiệu đình đám khác.

 

3. Combo mỹ phẩm 

Bất cứ cô nàng nào cũng sở hữu riêng cho mình một bộ mỹ phẩm cao cấp. Bởi đơn giản chúng chính là vị cứu tinh giúp cho làn da của họ trở nên sáng bóng, khoẻ khoắn. Đồng thời mang lại sự ổn định về sức khoẻ, tâm lý của phái đẹp. Nếu như còn đang phân vân không biết nên mua món quà 8/3 nào? Thì bạn có thể cân nhắc lựa chọn một bộ mỹ phẩm uy tín, chính hãng để dành tặng cho người phụ nữ của mình.

Mỹ phẩm La Mer là một thương hiệu cao cấp thuộc tập đoàn Estée Lauder với những sản phẩm được nghiên cứu, sản xuất với quy trình công nghệ hiện đại. Ngoài ra, nguyên liệu mà chúng sử dụng chủ yếu lấy từ tự nhiên nên rất an toàn và không gây kích ứng cho da.

Mặc dù theo đánh giá của các chuyên gia và tín đồ làm đẹp thì giá của bộ mỹ phẩm này ở tầm cao cấp và có phần đắt hơn so với những loại khác. Tuy nhiên, với những ưu điểm mà chúng mang lại cho sắc đẹp của phái nữ thì mức giá này là hoàn toàn xứng đáng.

 

4. Combo trang sức 

Bên cạnh những bộ mỹ phẩm chăm sóc cho da thì trang sức cao cấp cũng là món quà 8/3 được nhiều quý ông quan tâm lựa chọn. Tuỳ theo đối tượng (mẹ, vợ, bạn gái,…) mà bạn nên xem xét quà tặng phù hợp kèm theo những lời chúc tốt đẹp nhất gửi đến họ.

Những món trang sức luôn chứa đựng vẻ đẹp tiềm ẩn mà khi đeo lên sẽ giúp phái nữ trở nên sang trọng và quý phái hơn bao giờ hết. Ngày nay, trang sức được biến tấu đầy đủ với đa dạng kiểu dáng khác nhau và phù hợp với mọi phong cách người dùng.

Cartier, Tiffany & Co.,… là những thương hiệu trang sức đình đám và sang trọng bậc nhất trên thế giới. Mọi sản phẩm của chúng đều được chế tạo bởi những nguyên liệu đắt đỏ đi kèm với sự trau chuốt tỉ mỉ, tinh tế với những thiết kế đa chiều. Đặc biệt hơn, trang sức của các thương hiệu này đem lại thần thái sang trọng, quyền quý cho người sử dụng. Nên đó là lí do vì sao chúng lại được giới thượng lưu ưa chọn sử dụng hay làm quà tặng đến như vậy.

Một số trang sức mà bạn có thể tham khảo đến từ hai thương hiệu nổi tiếng trên: Pre-Owned Tiffany & Co. Harmony Diamond Engagement Ring in Platinum E VVS1 0.5 CTW, Pre-Owned Cartier Juste Un Clou Diamond Ring in 18k Yellow Gold 0.13 CTW,…

 

5. Nước hoa 

Bên cạnh những món trang sức hàng hiệu thì nước hoa cũng là gợi ý quà 8/3 khá phù hợp để dành tặng cho nửa kia của mình. Những mùi hương nước hoa ngọt ngào, quyến rũ của hương quả chín mọng hay ở đâu đó là mùi gỗ đàn hương tinh tế, độc đáo,… Sẽ là món quà hoàn hảo dành cho người ấy vào dịp lễ đặc biệt này.

Bạn có thể tham khảo qua thương hiệu nổi tiếng Chanel - tượng đài nước hoa độc nhất vô nhị luôn giữ vững vị thế trên thương trường. Mà cho tới thời điểm hiện tại vẫn không có bất kỳ hãng nước hoa nào có thể vượt qua. Với những mùi hương sang trọng, tinh tế, lôi cuốn đánh thức mọi giác quan, đây hứa hẹn sẽ là siêu phẩm độc đáo mà cô nàng nào cũng thích.

 

6. Bộ sưu tập giày 

Một bộ sưu tập giày cũng là tặng phẩm gợi ý dành cho những quý ông nào còn đang phân vân tìm kiếm quà 8/3. Còn gì tuyệt vời hơn khi tặng cho người ấy một đôi giày để có thể mang đi mọi lúc, mọi nơi? Thế nhưng trước đó, bạn cần phải tìm hiểu về số size hay kiểu dáng mà nàng ấy thích cùng với một tấm thiệp nhỏ xinh đầy ý nghĩa. Chắc chắn họ sẽ rất ấn tượng và cảm động lắm đấy!

Rene Caovilla là thương hiệu giày vô cùng nổi tiếng trên thế giới. Tại đây, những chiếc giày đều được thiết kế theo hơi hướng mảnh mai, đính đá cầu kỳ một cách hoàn hảo nhằm tôn lên vẻ duyên dáng của người phụ nữ. Cánh mày râu có thể tham khảo Rene Caovilla và chọn ra mẫu giày phù hợp với phong cách, thời trang để người ấy tự tin thể hiện vẻ đẹp của mình.

 

7. Hoa 

Ngày nay, hoa tiền trở thành một tặng phẩm không còn quá xa lạ trong những dịp lễ, sinh nhật hay ngày đặc biệt. Bạn có thể tặng hoa tiền đi kèm với những gợi ý quà tặng 8/3 ở trên. Hoặc tặng riêng một bó hoa thôi cũng đã khiến nàng cảm thấy bất ngờ và thích thú.

Tặng hoa tiền cho nửa kia của mình còn có ý nghĩa khác. Trong cuộc sống là mong muốn sự thịnh vượng, tài lộc hay may mắn sẽ đến với người ấy. Còn trong tình yêu chính là sự trân trọng, gửi gắm tình cảm nồng cháy và khẳng định khả năng tài chính của mình.

 

8. Chuyến du lịch nghỉ dưỡng sang trọng 

Một chuyến du lịch nghỉ dưỡng sang trọng chính là món quà tặng 8/3 ý nghĩa nhất gửi đến nửa kia trong dịp lễ đặc biệt này. Hãy dành ra một chút thời gian để đặt vé, tìm kiếm những địa điểm hoặc khu resort nghỉ dưỡng cấp cao để làm mới hay hâm nóng lại đoạn tình cảm của mình. Đây cũng là lời cảm ơn chân thành nhất gửi đến nửa kia vì họ đã luôn đồng hành cùng ta trong suốt thời gian qua.

Bạn có thể tham khảo một số resort như Sixth Sense Ninh Vân Bay, Evason Ana Mandara Nha Trang,… Đây là những khu nghỉ dưỡng toạ lạc ở vị trí đắc địa kết hợp với không gian mở cùng dịch vụ tiện ích đẳng cấp khác,… Hứa hẹn sẽ đem đến một kỳ nghỉ trọn vẹn, lãng mạn và khó quên.

 

9. Tổng kết

Bật mí 8 món quà 8/3 mà bất cứ phái nữ nào cũng hoàn toàn say đắm ở trên hi vọng sẽ giúp quý ông. Hay những cánh mày râu chọn được tặng phẩm thích hợp gửi tới người thương của mình.

Các dòng điện thoại Vertu chính hãng, cao cấp nhất đều được phân phối độc quyền tại Vertu Việt Nam. Quý vị độc giả có thể xem chi tiết thông tin cùng cập nhật những tin tức mới nhất tại website này.

Vertu Việt Nam

← Bài trước Bài sau →
Nội dung bài viết