Người sử dụng Vertu mạng 2G nên lên đời điện thoại nào? TOP các mẫu điện thoại Vertu đáng lên đời

Người sử dụng Vertu mạng 2G nên lên đời điện thoại nào? TOP các mẫu điện thoại Vertu đáng lên đời

Nội dung bài viết

Bắt kịp với làn sóng công nghệ, Vertu cung cấp nhiều mẫu điện thoại mới sử dụng mạng 3G/4G/5G. Vậy nên trước tình hình mạng 2G sắp bị cắt khỏi Việt Nam, người sử dụng vẫn có thể yên tâm thể hiện sự đẳng cấp khi tiếp tục trên tay điện thoại Vertu. Tham khảo ngay người dùng Vertu mạng 2G nên lên đời điện thoại nào dưới đây!

1. Vì sao người đang sử dụng Vertu sóng 2G nên lên đời dòng Vertu mới?

Nhằm thúc đẩy sự phát triển của đất nước, Chính phủ Việt Nam ra quyết định cho các nhà mạng triển khai cắt sóng 2G và hoàn thành vào tháng 9/2024. Khi tất cả sóng 2G đều bị tắt, các thiết bị sử dụng mạng di động này cũng không thể tiếp tục hoạt động. Đây là dấu hiệu đáng báo động đối với nhiều thiết bị, ngay cả với những chiếc điện thoại xa xỉ bậc nhất thế giới như Vertu.

Hiện nay trên thị trường vẫn còn rất nhiều điện thoại Vertu dùng mạng 2G. Trước tình hình này, người dùng Vertu nên lên đời điện thoại để tiếp tục sở hữu thiết bị thuộc thương hiệu đắt đỏ này nhưng vẫn đảm bảo bắt kịp xu hướng thị trường, không cần lo lắng việc chiếc điện thoại của bạn trở thành “cục gạch” không thể liên lạc hay truy cập internet được nữa.

2. TOP 5 dòng điện thoại đáng lên đời dành cho người dùng Vertu 2G

Tham khảo các mẫu điện thoại Vertu đáng lên đời cho người dùng Vertu 2G dưới đây.

2.1. Dòng Vertu Signature thế hệ từ 2017

Vertu Signature là một tác phẩm nghệ thuật công nghệ cao cấp. Sự pha trộn khéo léo giữa hệ điều hành Symbian S40, vốn dành cho những chiếc điện thoại nút bấm truyền thống, và hệ điều hành Android dành cho phiên bản cảm ứng, đã minh chứng cho việc hòa quyện giữa huyền thoại và tương lai một cách tài tình.

Mỗi chiếc Signature cũng là kết quả của quá trình chế tác thủ công bởi những người thợ lành nghề, mỗi đường nét, mỗi chi tiết đều toát lên sự sang trọng và đẳng cấp. Đính kèm những viên kim cương rực rỡ, sản phẩm này không chỉ phục vụ nhu cầu liên lạc mà còn nâng tầm bản thân lên một đẳng cấp mới của xa hoa và quý phái.

Đối với những người đã quen thuộc với dòng Signature, bạn vẫn có thể tiếp tục sử dụng dòng điện thoại này. Bởi các dòng điện thoại Signature S từ đời 2017 trở đi hầu hết đều đã được cập nhật mạng 3G/4G. Do đó chỉ có những đời điện thoại Vertu Signature S từ 2017 trở về trước mới bị ảnh hưởng bởi việc cắt sóng 2G.

Gợi ý một số mẫu Vertu Signature dành cho người muốn lên đời: Vertu Signature V Pure Silver Clous De Paris, Vertu Signature V Alligator Navy Blue, Vertu Signature V Stainless Steel Pure Silver, Vertu Signature V Stainless Steel Pure Black, Vertu Signature V Pure Black Lizard Red,...

2.2. Các mẫu Aster P mới

Vertu Aster P không chỉ là một điểm nhấn trong ngành điện thoại di động cao cấp, mà còn là một kiệt tác của sự bền bỉ và tinh tế. Màn hình của thiết bị được bảo vệ bởi tấm sapphire nguyên khối, không chỉ mang lại độ bền chống chịu mọi va đập mà còn có độ trong suốt đáng kinh ngạc - một minh chứng cho công nghệ chế tác đỉnh cao.

Nhưng không dừng lại ở đó, Vertu Aster P còn là biểu thị của sự hòa quyện giữa vật liệu xa hoa và thiết kế thủ công. Chất thép không gỉ chống ăn mòn, titanium nhẹ nhưng bền bỉ, và vàng nguyên chất được điêu khắc tỉ mỉ, tất cả tạo nên một bộ khung vững chắc mà sang trọng. Bổ sung vào đó là da thuộc cao cấp từ bê và cá sấu, phủ lên mặt sau của thiết bị, biến nó thành một phụ kiện thời trang độc đáo và đẳng cấp.

Aster P là dòng điện thoại mới của Vertu nên hầu hết các sản phẩm đều được hỗ trợ mạng 4G. Đây còn là mẫu Vertu cảm ứng dùng hệ điều hành Android giúp mọi người trải nghiệm được những công nghệ tiên tiến mới nhất. Với những chiếc Vertu Aster P dùng mạng 4G, thiết bị không phải đối diện với nguy cơ bị tắt sóng trong nhiều năm tới. Vậy nên người sử dụng chiếc smartphone xa xỉ này có thể an tâm trong khi dùng.

Gợi ý một số mẫu Vertu Signature dành cho người muốn lên đời: Aster P BAROQUE Calf Jade Black, Vertu Aster P Gothic Calf Jade Black, Aster P Gothic Alligator Iron Black, Vertu Aster P Gothic Lizard Red,...

2.3. iVertu 5G

iVertu 5G là kết quả của quá trình chế tác tỉ mỉ, thể hiện được đam mê và ‘chất’ riêng trên từng sản phẩm của những nghệ nhân đầu ngành tại Vertu. Mỗi chiếc điện thoại đều được khéo léo khắc hoạ logo 'V' nổi bật - không chỉ là biểu tượng của thương hiệu mà còn là chứng nhận của sự tinh hoa và quý phái.

Lựa chọn giữa da bò cao cấp mềm mại và da cá sấu lịch lãm cho phần lưng của điện thoại không chỉ khẳng định sự sang trọng, mà còn là sự hòa quyện giữa nét đẹp thiên nhiên và kỹ thuật thiết kế tinh xảo. Mỗi chiếc iVERTU, với sự tỉ mỉ đến từng chi tiết, phản ánh một chuẩn mực mới của sự độc quyền và cá nhân hóa trong ngành công nghệ di động.

Hiện nay, hầu hết dòng điện thoại iVertu đều được hỗ trợ mạng 5G. Những mẫu Vertu cảm ứng này trở thành tiên phong trong lĩnh vực điện thoại xa xỉ, vừa sở hữu thiết kế độc bản sử dụng chất liệu quý hiếm hàng đầu, vừa bắt kịp sóng 5G đang là xu hướng hiện nay. Nếu đang tìm kiếm mẫu điện thoại Vertu đáng lên đời cho người dùng 2G, iVertu 5G là lựa chọn hấp dẫn không thể bỏ lỡ.

Gợi ý một số mẫu Vertu Signature dành cho người muốn lên đời: iVertu 5G Calf Leather Imperial, iVERTU 5G Quilting (Burgundy Red) Calf, iVertu Calf Leather Procella Bordeaux Red, iVertu 5G Calf Leather Dawning,...

2.4. METAVERTU và METAVERTU 2

Metavertu đánh dấu một kỷ nguyên mới trong thế giới công nghệ khi trở thành thiết bị di động đầu tiên trên toàn cầu hòa nhập hoàn hảo với Web 3.0. Điện thoại này xuất sắc với việc tích hợp một chip blockchain riêng biệt, được thiết kế trên nền tảng kiến trúc an ninh SE + TEE. Đây là sự kết hợp độc đáo, tạo nên một lớp bảo vệ không thể bị xâm phạm, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho các tài sản số của người dùng.

Không chỉ có vậy, Metavertu còn được trang bị hệ thống bảo mật đặc biệt của Vertu, kết hợp hoàn hảo giữa phần mềm và phần cứng, thể hiện sự độc quyền không thể tìm thấy ở bất kỳ thiết bị nào khác. Cấu trúc này vừa cung cấp mức độ bảo vệ thông tin cá nhân khó thiết bị nào sánh được, mà còn mang đến một trải nghiệm mượt mà khi người dùng di chuyển giữa các Web chỉ qua một thao tác nhấn nút đơn giản.

Dòng điện thoại mới nhất này của Vertu cũng nổi bật với hai chip thuộc hai hệ thống riêng biệt. Máy cũng được trang bị sóng 4G/5G đang là xu hướng hiện nay trên thị trường. Đặc biệt, Metavertu và Metavertu 2 vẫn được hoàn thiện cao về thiết kế nhưng sở hữu mức giá không quá cao, trở thành lựa chọn hấp dẫn với những người dùng muốn lên đời điện thoại.

Gợi ý một số mẫu Vertu Signature dành cho người muốn lên đời: METAVERTU Race Track Design Verona Green Calf Basic, METAVERTU Enameled Calf Leather White Pro, METAVERTU Enameled Calf Leather Black Basic, METAVERTU Enameled Calf Leather Brown Pro,...

3. Lời kết 

Bài viết trên đã gợi ý người dùng Vertu mạng 2G nên lên đời điện thoại nào. Hiện nay, có rất nhiều mẫu điện thoại Vertu chính hãng mà bạn có thể tìm thấy ở Vertu Việt Nam. Tiếp tục sở hữu điện thoại thời thượng và xa xỉ bậc nhất thế giới này trong tương lai khi lên đời điện thoại tại Vertu Việt Nam.

Vertu Việt Nam

← Bài trước Bài sau →
Nội dung bài viết