Khám phá dịch vụ Vertu Concierge - Công cụ độc quyền hỗ trợ cuộc sống người dùng Vertu

Khám phá dịch vụ Vertu Concierge - Công cụ độc quyền hỗ trợ cuộc sống người dùng Vertu

Nội dung bài viết

Vertu là dòng điện thoại cao cấp và đắt giá nhất trên thế giới. Điều làm nên sự đặc biệt không chỉ nằm ở chất liệu và khâu chế tác kỳ công mà còn bởi khi sở hữu thiết bị này, vị chủ nhân có thể trải nghiệm những dịch vụ độc quyền “có một không hai” mà không phải ai cũng có cơ hội. Một trong số 3 tính năng nổi bật của Vertu đó là Vertu Concierge - Dịch vụ hỗ trợ người dùng và mang lại cho họ nhiều giá trị. Cùng tìm hiểu chi tiết tại đây.

1. Giới thiệu về dịch vụ độc quyền Vertu Concierge

Vertu Concierge là dịch vụ độc quyền của Vertu giúp cho người sở hữu điện thoại có thể tiếp cận được phong cách sống hiện đại, cao cấp, là công cụ hỗ trợ cung cấp những tiện ích chỉ dành cho giới thượng lưu.

Ra mắt lần đầu tiên vào năm 1998, sau hơn 20 năm, Vertu vẫn là dòng điện thoại danh giá bậc nhất dành cho các doanh nhân thành đạt hay những chính trị gia có sức ảnh hưởng. Những chiếc điện thoại được chế tác một cách cầu kỳ, hoàn toàn bằng thủ công qua bàn tay của những nghệ nhân điêu luyện. Ngoài những chất liệu cao cấp, một số mẫu Vertu đắt giá còn được chạm khắc những loại đá quý như kim cương, ruby, sapphire. Có thể nói, kiểu dáng và thiết kế của điện thoại Vertu đã đạt mức độ thượng thừa.

vertu concierge

Bỏ qua yếu tố công nghệ và từ chối gia nhập đường đua của các loại smartphone, thế nhưng điện thoại Vertu lại sở hữu những tiện ích mà bất kỳ ai cũng mong muốn được trải nghiệm. Khi sở hữu điện thoại Vertu, người dùng có thể sử dụng các dịch vụ độc quyền được tích hợp trên thiết bị chỉ qua vài thao tác đơn giản.

Đối tượng khách hàng của điện thoại Vertu đa phần là tầng lớp thượng lưu, những người thành đạt với thời gian quý báu. Do đó, các dịch vụ độc quyền của Vertu sẽ giúp họ có thể tiếp cận được những dịch vụ, cao cấp, hoặc giải quyết vấn đề qua tư vấn của nhiều chuyên gia, từ đó nâng cao phong cách sống. Và Vertu Concierge chính là một dịch vụ như vậy, giúp bạn tiết kiệm thời gian khi đối mặt với những vấn đề hàng ngày.

2. Dịch vụ Vertu Concierge cung cấp những gì?

Dịch vụ Vertu Concierge được ví như một chuyên gia trong mọi lĩnh vực, giúp giải đáp các vấn đề của người dùng. Do đó, đây là tính năng vô cùng tiện lợi dành cho những người bận rộn. Nếu bạn cần nhận được sự tư vấn chuyên nghiệp từ những chuyên gia về thời trang, thể thao, ẩm thực, du lịch hay bất kỳ lĩnh vực nào khác thì có thể nhờ đến sự giúp đỡ của dịch vụ Vertu Concierge. 

Ông Arnaud De Schuytter - Tổng giám đốc Vertu khu vực châu Á - Thái Bình Dương rằng yếu tố này góp phần tạo nên giá trị không gì thay thế được của điện thoại Vertu từ khi ra mắt cho đến nay. Vậy Vertu Concierge cung cấp những gì?

Vertu Concierge là dịch vụ hàng đầu đóng vai trò như công cụ làm phong phú hơn đời sống, phong cách sống thượng lưu, cao cấp, sang trọng của người dùng. Dịch vụ này hoàn toàn độc lập, được cung cấp trên chính thiết bị và liên kết với số điện thoại của bạn.

vertu concierge

Dịch vụ Vertu Concierge hỗ trợ 24/24 để khách hàng có thể liên hệ bất cứ lúc nào, từ bất kỳ nơi đâu để nhận được tư vấn. Với hệ thống những quản lý, những chuyên gia về phong cách sống chuyên nghiệp hàng đầu trên thế giới, có mạng lưới phủ khắp các trung tâm lớn trên toàn cầu, rải đều các múi giờ London, New York, Paris, Milan, Dubai, Thượng Hải, Hong Kong,... các chuyên gia có thể kịp thời ghi nhận những vấn đề của bạn và đưa ra lời khuyên thỏa đáng.

Bên cạnh đó, Vertu Concierge còn có các nhà quản lý cấp cao, thường trực tại những khu vực quan trọng. Họ xây dựng mối quan hệ mật thiết với các nhà cung cấp, từ đó mang đến những dịch vụ, hàng hóa độc quyền dành cho chủ sở hữu điện thoại Vertu. Với những am hiểu về bản địa, thông tin của họ có độ chính xác cao, được cập nhật với theo thời gian, giúp bạn có thể tiếp cận các dịch vụ, sản phẩm cao cấp một cách kịp thời.

Để hình dung, trong trường hợp bạn đang cần những thông tin về loại rượu quý để tiếp đãi đối tác, khi sử dụng Vertu Concierge, hệ thống sẽ giúp bạn kết nối với những chuyên gia về rượu hàng đầu của Berry Bros & Rudd  - Nhà buôn rượu nổi tiếng tại Anh với thâm niên hơn 300 năm. Được biết, đặc quyền này chỉ dành cho những khách hàng thân thiết cấp cao của Berry Bros & Rudd, và giờ đây khi bạn sử dụng Vertu, bạn có thể tiếp cận đặc quyền này một cách dễ dàng với tính năng Vertu Concierge.

vertu concierge

Trường hợp thường gặp hơn là khi bạn đi công tác tại một nơi khá xa lạ và bạn chưa tìm được một đơn vị hỗ trợ an ninh phù hợp, Vertu Concierge sẽ giúp bạn kết nối đến tổ chức tư nhân về an ninh & quản lý rủi ro hàng đầu trên thế giới - PSG. Lúc này, các chuyên gia và cố vấn của họ sẽ đưa ra những lời khuyên và hỗ trợ bạn một cách tốt nhất.

Một tiện ích khác bạn có thể nhận được từ Vertu Concierge đó là được trợ giúp mua sắm những mặt hàng xa xỉ đến từ những thương hiệu cao cấp nhất thế giới. Các món đồ có thể là nước hoa, túi xách, giày dép, trang phục, đồng hồ, trang sức,... Vertu Concierge sẽ tập hợp thông tin từ những chuyên gia về đúng lĩnh vực để có thể trợ giúp và hướng dẫn cho khách hàng về quy trình mua hàng, tư vấn sản phẩm, chính sách thanh toán và giao hàng. 

Bộ phận phụ trách mảng bán lẻ của Vertu Concierge luôn đảm bảo mọi thứ được kiểm soát và không để xảy ra bất kỳ sai sót nào. Mặt khác, bạn có thể theo dõi tình trạng của những yêu cầu thông qua Concierge Live.

Vertu Concierge hỗ trợ 15 ngôn ngữ khác nhau như Anh, Đức, Nhật, Pháp, Nga, Ả Rập, Quảng Đông, Quan Thoại,... Dịch vụ Vertu Concierge được cung cấp miễn phí trong 1 năm cho khách hàng sở hữu điện thoại Vertu, tính từ thời điểm mua hàng chính hãng tại đại lý phân phối.

3. Cách đăng kí Vertu Concierge

Vertu Concierge là dịch vụ độc lập chỉ có trên điện thoại Vertu và được cung cấp trực tiếp cho số điện thoại của người dùng. Bạn có thể truy cập và dịch vụ Vertu Concierge thông qua một phím bấm chuyên biệt trên điện thoại và được kết nối với bộ phận hỗ trợ bằng đàm thoại hoặc email.

vertu concierge

Để đăng ký sử dụng, bạn cần kích hoạt dịch vụ và được cung cấp một cuộc gọi để thích ứng, làm quen với dịch vụ, qua đó, bạn sẽ được giải thích một cách chi tiết về những tiện ích của dịch vụ và những lựa chọn khác nhau sao cho thật phù hợp với nhu cầu của bạn. Bước đầu, bạn có thể thiết lập những ưu tiên của bản thân, đặt phạm vi của dịch vụ và cách thức mà Vertu sẽ liên lạc để hỗ trợ bạn.

4. Một số lưu ý của Vertu Concierge

Vertu Concierge là dịch vụ cung cấp nhiều tiện ích, tuy nhiên không phải ai cũng thành công sử dụng và nhận được sự hỗ trợ mong muốn từ những bước đầu tiên. Do đó, bạn cần lưu ý một số vấn đề về Vertu Concierge như sau:

  • Vertu Concierge chỉ được cung cấp cho điện thoại Vertu chính hãng
  • Vertu Concierge được cung cấp miễn phí 1 năm sau khi mua máy, sau thời gian đó có thể phát sinh phí dịch vụ
  • Cần ghi nhận những thông tin hữu ích trong cuộc gọi làm quen lần đầu
  • Nên nêu rõ những mong muốn của bạn để các chuyên gia đưa ra giải pháp phù hợp
  • Lời khuyên từ chuyên gia mang tính chất tham khảo
  • Thiết lập những giới hạn cho dịch vụ sẽ giúp bạn khoanh vùng và nhận được sự hỗ trợ một cách nhanh chóng và thỏa đáng nhất.

vertu concierge

 

5. Lời kết

Vertu Concierge là dịch vụ độc quyền của Vertu mà chỉ có người dùng mới có thể trải nghiệm. Dịch vụ mang lại nhiều tiện ích, nâng cao và là phong phú hơn phong cách sống của bạn.

Ngoài ra, vẫn còn nhiều điều đáng khám phá ở những dòng điện thoại cao cấp của Vertu. Bạn cũng có thể tham khảo một số mẫu điện thoại Aster P, iVERTU, METAVERTU, Signature được phân phối độc quyền tại Vertu Việt Nam.

Vertu Việt Nam

← Bài trước Bài sau →
Nội dung bài viết