Thông tin ra mắt METAVERTU 2 tại Việt Nam và những đột phá bất ngờ

Thông tin ra mắt METAVERTU 2 tại Việt Nam và những đột phá bất ngờ

Nội dung bài viết

METAVERTU 2 là siêu phẩm điện thoại nâng cấp với nhiều tính năng và công nghệ tiên tiến bậc nhất nối tiếp đàn anh METAVERTU. Nhờ vậy mà sản phẩm mang đến những trải nghiệm mới mẻ, sang trọng và độc đáo cho những khách hàng khó tính nhất. Vậy METAVERTU 2 ra mắt tại Việt Nam khi nào? Cùng cập nhật chi tiết qua bài viết nhé.

1. Vertu giới thiệu thế hệ METAVERTU 2 vào tháng 10/2023

Vertu tiếp tục khẳng định vị thế dẫn đầu của mình trong lĩnh vực smartphone cao cấp khi cho ra mắt METAVERTU 2 với nhiều nâng cấp đột phá. Vào tháng 10 năm 2023, tân binh này sẽ chính thức trình làng tại Singapore.

2. METAVERTU 2 sẽ sớm có mặt tại Việt Nam

METAVERTU 2 cũng sẽ sớm có mặt tại Việt Nam vào thời điểm gần nhất trong năm nay. Người dùng có thể theo dõi thêm thông tin và sở hữu sớm phiên bản đình đám này tại Vertu Việt Nam – nhà phân phối độc quyền các mẫu Vertu chính hãng tại Việt Nam.

3. Tính năng nổi bật của METAVERTU 2

Tổng hợp những tính năng của METAVERTU II – siêu phẩm đình đám nhất hiện nay.

3.1. Điện thoại Web3 bảo mật tuyệt đối

METAVERTU 2 không chỉ là chiếc điện thoại có nhiều nâng cấp mới mẻ về công nghệ bên trong. Mà chúng còn mang đến một trải nghiệm đẳng cấp, sang trọng khi được chế tác từ những nguyên liệu cao cấp nhất, như da cá sấu, da dê, carbon,... Và được mài dũa kỹ lưỡng qua bàn tay điêu luyện của các nghệ nhân hàng đầu thế giới.

Đây cũng là mẫu điện thoại ra sở hữu một tính năng bảo mật quan trọng là Hệ điều hành phi tập trung DOS. DOS được tách biệt hoàn toàn với hệ điều hành Android nên tất cả các ứng dụng chạy trên Web3 đều không bị ảnh hưởng bởi những lỗ hổng tiềm ẩn có trong này.

3.2. Sử dụng 2 chip bao gồm chip mã hóa A5

METAVERTU 2 cũng được trang bị đồng thời hai bộ vi xử lý siêu mạnh: một Qualcomm Snapdragon SoC để xử lý các tác vụ thông thường. Và một chip mã hóa A5 giúp bảo vệ dữ liệu người dùng trên mạng Web3. Nhờ vậy mà bạn có thể yên tâm khi mọi dữ liệu cá nhân trên này đều được giữ an toàn tuyệt đối, cả khi điện thoại bị đánh cắp hoặc thất lạc.

Chưa kể, phiên bản mới này còn có dịch vụ Bulter kết hợp trí tuệ nhân tạo AI giúp trải nghiệm người dùng được nâng cấp. Và bắt kịp những xu hướng mới trong công nghệ hiện đại hóa.

3.3. Hai hệ thống chuyển đổi linh hoạt

Một trong những điểm nổi bật của METAVERTU 2 là chúng cho phép người dùng chuyển đổi liền mạch giữa hai hệ điều hành (Android và DOS) thông qua việc sử dụng dấu vân tay khác nhau. Bên cạnh đó, thiết bị còn có các tính năng bảo mật cao cấp như ngụy trang hệ thống, xóa dữ liệu và mã hóa thông tin từ đầu đến cuối.

3.4. Các tính năng hỗ trợ

Value Web3.0 Wallet cũng là một tính năng cao cấp có trên METAVERTU II giúp quản lý và bảo vệ tài khoản người dùng một cách chuyên nghiệp và hiệu quả. Bên cạnh đó, tính năng VTalk có trên này còn cho phép bạn kết nối với người khác một cách dễ dàng, an toàn và không lo bị lộ vì tất cả các cuộc trò chuyện đều được mã hóa hai chiều.

 

4. Các sản phẩm mới thuộc dòng METAVERTU 2

Tổng hợp các sản phẩm mới thuộc dòng METAVERTU 2

  • METAVERTU 2 Generation Black Alligator Leader
  • METAVERTU 2 Generation Blue Alligator Leader
  • METAVERTU 2 Generation Brown Alligator Leader
  • METAVERTU 2 Generation Green Alligator Leader
  • METAVERTU 2 Generation Grey Alligator Leader
  • METAVERTU 2 Generation Orange Alligator Leader
  • METAVERTU 2 Generation Pink Alligator Leader
  • METAVERTU 2 Generation Purple Alligator Leader
  • METAVERTU 2 Generation Red Alligator Leader
  • METAVERTU 2 Generation White Alligator Leader
  • METAVERTU 2 Generation Carbon
  • METAVERTU 2 Generation Orange Calf
  • METAVERTU 2 Generation Brown Calf
  • METAVERTU 2 Generation Blue Calf
  • METAVERTU 2 Generation Black Calf
  • Đang cập nhật

5. Đặt hàng METAVERTU 2 chính hãng tại Vertu Việt Nam

Là nhà phân phối độc quyền của Vertu tại Việt Nam, Vertu Việt Nam hứa hẹn sẽ mang đến cho khách hàng những trải nghiệm sang trọng, đẳng cấp và chuyên nghiệp nhất. Chúng tôi cam kết cung cấp những sản phẩm chất lượng cao, có nguồn gốc rõ ràng, được nhập khẩu trực tiếp từ Vertu Global. Đồng thời hỗ trợ dịch vụ và chính sách bảo hành tương đương với các cửa hàng Vertu trên toàn thế giới mà bạn có thể an tâm đặt hàng tại đây.

6. Tạm kết

Siêu phẩm METAVERTU II là một trong những mẫu điện thoại xa xỉ với những tính năng công nghệ đột phá hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho chủ sở hữu. Và để cập nhật thêm nhiều thông tin mới nhất về phiên bản này, hãy theo dõi Vertu Việt Nam nhé.

Vertu Việt Nam

← Bài trước Bài sau →
Nội dung bài viết