Khám phá công nghệ bảo mật hàng đầu của dòng điện thoại Vertu

Khám phá công nghệ bảo mật hàng đầu của dòng điện thoại Vertu

Nội dung bài viết

Vertu là thương hiệu điện thoại cao cấp, không chỉ thu hút người dùng bởi thiết kế đẳng cấp, sang trọng khi được làm từ những nguyên liệu quý giá. Mà chúng còn có khả năng bảo vệ dữ liệu chủ sở hữu một cách an toàn, bí mật và hiệu quả. Cùng khám phá công nghệ bảo mật của điện thoại Vertu – sự lựa chọn hàng đầu của các doanh nhân ngay bên dưới nhé.

1. Bảo mật và cá nhân hóa cuộc gọi, tin nhắn

Vertu Certainly là dịch vụ bảo vệ độc quyền được tích hợp trong điện thoại Vertu giúp cho mọi thông tin người dùng đều được giữ an toàn tuyệt đối. Đây cũng là công nghệ bảo mật của Vertu giúp cho nhiều người dùng an tâm khi sử dụng.

Cụ thể, Vertu sẽ sử dụng một hệ thống băng tần chỉ dành riêng cho những thiết bị cao cấp này. Vậy nên khi người dùng gọi điện, nhắn tin sẽ diễn ra trong bí mật và an toàn nhờ vào công nghệ Silent Circle. Với các ứng dụng Silent Phone Silent Text giúp mã hóa mọi thông tin, dữ liệu.

Mặt khác, trong trường hợp điện thoại bị mất cắp, Silent Circle còn giúp xóa dữ liệu từ xa chỉ với một cú nhấp. Chi tiết hơn là người dùng chỉ cần vào trang web chính thức của Vertu rồi đăng nhập vào tài khoản và tiến hành xóa là xong.

2. Chống nghe trộm nhờ lớp đệm Ceramic ở loa

Công nghệ bảo mật của Vertu không chỉ dừng lại ở đó mà chúng còn mang đến nhiều tính năng cao cấp khác. Cụ thể, điện thoại Vertu còn được tích hợp công nghệ chống nghe trộm với bộ loa có đệm gốm Ceramic hỗ trợ cách âm tuyệt đối. Nhờ vậy mà người dùng có thể thoải mái trao đổi thông tin quan trọng mà không lo bị rò rỉ.

3. Định vị thiết bị khi thất lạc với Protect Services Group

Trong trường hợp điện thoại chẳng may bị thất lạc thì dịch vụ bảo vệ Protect Services Group. Với chế độ Vertu Lost Phone Service sẽ cho phép kiểm tra vị trí chính xác của điện thoại dù ở bất cứ nơi nào.

4. Dòng METAVERTU mới được trang bị chip bảo mật A5

METAVERTU - sản phẩm mới nhất của Vertu không chỉ sở hữu thiết kế sang trọng mà còn được tích hợp chip A5 cùng công nghệ SE + TEE. Thế nên, chúng không những bảo vệ dữ liệu người dùng khỏi những kẻ xâm nhập, mà còn cung cấp các tính năng bảo mật độc quyền, chỉ có ở Vertu.

5. Lời kết

Vertu là dòng điện thoại xa xỉ có tính bảo mật hàng đầu trên thế giới hiện đang được bán chính thức tại TP. HCM - Hà Nội và được ủy quyền qua hệ thống bán lẻ của Di Động Việt. Mặt khác, để cập nhật nhiều hơn các thông tin về dòng sản phẩm sang trọng với những tính năng độc quyền này, hãy theo dõi ngay Vertu Việt Nam nhé.

Vertu Việt Nam

← Bài trước Bài sau →
Nội dung bài viết