Bí quyết lựa chọn mẫu điện thoại Vertu phù hợp nhất với bạn

Bí quyết lựa chọn mẫu điện thoại Vertu phù hợp nhất với bạn

Nội dung bài viết

Điện thoại Vertu được biết đến với sự sang trọng và đẳng cấp từ thiết kế độc bản cùng chất liệu hàng đầu. Đắm mình trong không gian của quý phái và độc quyền, việc lựa chọn điện thoại Vertu không chỉ là một quyết định mua sắm thông thường, mà là một hành trình khám phá chính bản thân các vị chủ nhân tương lai. 

1. Chọn dòng điện thoại Vertu theo nhu cầu sử dụng

Mỗi chiếc điện thoại Vertu không chỉ sở hữu vẻ ngoài hình hoàn mỹ mà còn là tiếng vọng của cá tính, là phản chiếu của phong cách sống và tư duy tiên phong. Kể từ khi xuất hiện trên thị trường, Vertu vẫn luôn cung cấp đa dạng dòng điện thoại hướng đến việc phục vụ nhu cầu thể hiện của từng đối tượng khách hàng.

Nếu bạn quan tâm đến tính độc bản, đẳng cấp cùng những công nghệ tiên tiến và bảo mật hàng đầu thì những chiếc thuộc dòng Signature sẽ là thiết bị lý tưởng nhất. Ngoài ra, sự ra mắt của dòng Metavertu và Metavertu 2 đã thổi một làn gió mới, mang đến lựa chọn hấp dẫn không thua kém gì dòng Signature với mức chi phí thấp hơn. Chưa dừng lại ở đó, Aster P và iVertu chính là dòng Vertu dành cho những khách hàng muốn sở hữu chiếc smartphone bảo mật hàng đầu thế giới với giá hợp lý nhất.

2. Lựa chọn điện thoại Vertu theo chất liệu

Điện thoại Vertu được chế tác tỉ mỉ bởi các nghệ nhân hàng đầu và được làm từ các chất liệu vô cùng quý hiếm. Đây cũng là một trong những cách lựa chọn điện thoại Vertu phù hợp nhất với mọi người.

  • Vertu Signature: được chế tác với nhiều đá quý kim cương nhất và hoàn thiện tỉ mỉ với gần 400 thành phần cơ khí.

  • Metavertu: được hoàn thiện bởi các chất liệu như titan, vàng, kim cương, tinh thể Sapphire da bê.

  • Aster P: được chế tác từ các vật liệu cao cấp quen thuộc như thép không gỉ, vàng nguyên khối, titanium kết hợp với da bê, da cá sấu.

  • iVertu: mặt lưng được chế tác từ da bò hoặc da cá sấu.

 

3. Chọn điện thoại Vertu theo cá tính và phong cách của người sử dụng

Mỗi chiếc Vertu đều là một tác phẩm nghệ thuật tinh xảo được chế tác bằng tay một cách kiên nhẫn và tỉ mỉ bởi những nghệ nhân có bàn tay vàng, đảm bảo rằng từng thiết bị là duy nhất, không đụng hàng, nâng tầm đẳng cấp của chủ nhân nó. Vậy nên thiết bị cũng là một sản phẩm lý tưởng để thể hiện cá tính và phong cách của người dùng.

Quý ông chuộng sự tinh tế, không cần khoa trương, sẽ tìm thấy niềm đồng điệu trong những mẫu Vertu Signature S với tông màu trầm huyền bí như Navy Alligator hay Pure Design Chocolate. Ngược lại, nếu bạn là người yêu thích sự mạnh mẽ, cuốn hút từ cái nhìn đầu tiên, thì những mẫu như Vertu Signature S Red Calf hay Cloud De Paris sẽ là lựa chọn không thể phù hợp hơn để thể hiện phong cách lôi cuốn và đầy quyền lực của bạn.

Còn đối với những tâm hồn trẻ trung, yêu thích sự đổi mới và công nghệ, bộ sưu tập Vertu Aster P chính là biểu tượng của sự tự do và phóng khoáng. Với thiết kế cảm ứng hiện đại, Vertu Aster P không chỉ mang lại trải nghiệm sử dụng vượt trội mà còn là phát ngôn thời trang mạnh mẽ.

Một chiếc điện thoại Vertu không đơn thuần chỉ là một phương tiện liên lạc, nó là tuyên ngôn của quyền lực, của thành công không cần phô trương. Chọn cho mình một chiếc Vertu phản ánh đúng quý phái và tầm vóc, bạn không chỉ sở hữu một công cụ, mà còn là chủ nhân của một biểu tượng thượng lưu, khẳng định vị thế của mình trong thế giới đẳng cấp.

4. Cách chọn điện thoại Vertu hợp mệnh theo phong thủy

Điện thoại Vertu được các thương nhân giàu có, chính trị gia, quý tộc, những người nắm giữ chức vụ cao trong xã hội. Họ đều là những người tín tâm và xem trọng các vấn đề phong thủy. Vậy nên việc lựa chọn sản phẩm hợp mệnh sẽ mang đến điềm lành, may mắn, phát đạt cho mỗi người.

  • Mệnh Kim thường lựa chọn các màu đen, xanh đậm, bạch kim và trắng. Các gợi ý phù hợp như: Vertu Aster P Full Gold, Vertu Aster P da cá sấu.

  • Mệnh Mộc thường phù hợp với các màu đen và xanh lá, đỏ, hồng, vàng và tím. Các gợi ý nên cân nhắc như: Vertu Aster P Green Alligator, Vertu Aster P Gold Diamonds Alligator.

  • Mệnh Thủy thường hợp với màu xanh dương, đen, trắng, bạch kim, màu ghi. Lựa chọn điện thoại Vertu phù hợp như: Vertu Aster P Blue, Vertu Aster P Rococo Himalaya Gold Diamonds.

  • Mệnh Hỏa thường hợp với màu xanh lá cây, đỏ, hồng, cam, tím. Các mẫu điện thoại Vertu phù hợp với người mệnh Hỏa như: Vertu Aster P Green Alligator, Vertu Aster P Red.

  • Mệnh Thổ thường hợp với màu vàng, nâu, đỏ, hồng, cam, tím. Các mẫu điện thoại Vertu phù hợp với người mệnh Thổ như: Vertu Aster P Brown, Vertu Aster P da cá sấu tím.

 

5. Lời kết

Trên đây đã cập nhật chi tiết cách lựa chọn điện thoại Vertu phù hợp nhất dành cho mỗi khách hàng. Nếu bạn muốn biết thêm thông tin mới nhất về các dòng sản phẩm Vertu, hãy theo dõi Vertu Việt Nam nhé.

Vertu Việt Nam

← Bài trước Bài sau →
Nội dung bài viết