Khám phá METAVERTU 2 có gì mới: Siêu cấp bảo mật, bộ máy mạnh mẽ, thêm nhiều tiện ích với AI

Khám phá METAVERTU 2 có gì mới: Siêu cấp bảo mật, bộ máy mạnh mẽ, thêm nhiều tiện ích với AI

Nội dung bài viết

METAVERTU 2 không chỉ là một kiệt tác công nghệ có thiết kế sang trọng mà còn mang đến những trải nghiệm độc đáo khó quên với những công nghệ hàng đầu thế giới. Có thể nói đây là một bước nhảy vọt táo bạo, khẳng định vị thế dẫn đầu của Vertu trong lĩnh vực điện thoại cao cấp. Vậy METAVERTU 2 có gì mới? Cùng bài viết cập nhật nhanh ngay dưới này.

1. Thiết kế hoàn mỹ, siêu cấp bền bỉ

METAVERTU 2 có gì mới đang là một trong những câu hỏi quan tâm hàng đầu của người dùng Vertu.

METAVERTU 2 là một phiên bản kế nhiệm của METAVERTU mang một thiết kế đột phá, đẳng cấp và tinh tế ở từng đường nét. Không những vậy, chiếc máy này còn được thiết kế từ những chất liệu cao cấp, quý hiếm,… tạo nên một diện mạo lộng lẫy, bền chắc và tinh xảo.

Thiết bị cũng có nhiều phiên bản mặt lưng được làm từ nhiều chất liệu đa dạng như: da cá sấu, da bê, carbon,… Những chất liệu này không chỉ tôn lên nét đẹp vốn và tạo nên một điểm khác biệt cho chiếc điện thoại. Mà còn bảo vệ cho máy khỏi những va đập, trầy xước không mong muốn. Chưa kể, kích thước máy cũng chỉ tầm 162,7 x 74,6 x 9,4 mm và trọng lượng 210g mang lại cảm giác thoải mái và thanh lịch khi cầm trên tay.

2. Màn hình sắc nét mang lại trải nghiệm tuyệt vời

METAVERTU 2 cũng sử dụng tấm nền AMOLED có kích thước 6.78inch cho hình ảnh rực rỡ và sắc nét với độ phân giải Full HD+. Sự kết hợp hoàn hảo này không chỉ mang đến khả năng hiển thị màn hình cực kỳ sắc nét, sáng và rõ mà còn giúp nâng cao trải nghiệm xem tổng thể. Ngoài ra, chúng cũng đảm bảo người dùng sẽ thấy thích thú khi vuốt chạm trên màn hình này nhờ tốc độ làm mới 120 Hz.

metavertu 2 vertuvietnam

3. Bộ đôi chipset mạnh mẽ và tăng cường bảo mật

Hiệu năng mạnh mẽ cũng là một điểm ấn tượng và là đáp án cho câu hỏi METAVERTU 2 có gì mới?

Với vi xử lý Snapdragon 8+ Gen 2 đỉnh cao của Qualcomm, phiên bản mới nhất này chính là một trợ thủ đắc lực cho công việc và giải trí. Dù bạn xem phim, lướt web hay chỉnh sửa hình ảnh, METAVERTU 2 đều đáp ứng một cách nhanh chóng và mượt mà. Chưa kể chúng còn có GPU Adreno 740 mang lại hiệu năng mạnh mẽ đảm bảo bạn có thể chơi ngay những tựa game đòi hỏi đồ họa nặng.

metavertu 2 vertuvietnam

Không chỉ vậy, với RAM 12GB, người dùng có thể chạy nhiều ứng dụng một cách mượt mà và hiệu quả. Bạn cũng không cần phải lo về dung lượng khi máy có đến hai bộ nhớ trong là 512GB và cao nhất là 1TB mà có thể lựa chọn tùy theo nhu cầu.

4. Nhiều tiện ích AI giúp mọi việc đơn giản hơn

Nếu bạn còn đang thắc mắc METAVERTU 2 có gì mới thì ở phần này, chúng ta sẽ được chiêm ngưỡng thêm một tiện ích cao cấp khác. Đó chính là dịch vụ Bulter kết hợp Trí tuệ nhân tạo AI. Có thể nói đây là sự kết nối mượt mà giữa AI và kiến thức chuyên môn của con người giúp mọi việc trở nên đơn giản hơn. Đảm bảo người dùng sẽ được trải nghiệm mọi tính năng một cách trọn vẹn, bắt kịp xu thế công nghệ hiện đại mới.

5. Camera hiện đại cho những bức ảnh ấn tượng

METAVERTU 2 còn sở hữu cụm camera chất lượng giúp các nhiếp ảnh gia dễ dàng chụp được những bức ảnh ấn tượng. Gồm camera chính 50MP để bắt trọn mọi khoảnh khắc, camera tele 50MP (zoom quang 2x) giúp phóng to đối tượng mà không làm giảm chất lượng hình ảnh. Hay camera siêu rộng 8MP hỗ trợ ghi lại toàn cảnh với độ chính xác cao.

Đặc biệt, thiết bị còn trang bị công nghệ lấy nét tự động theo pha (PDAF) và ổn định hình ảnh quang học (OIS). Giúp cho người dùng dễ dàng chụp được những bức ảnh rõ nét và chân thực dù trong điều kiện ánh sáng yếu hay đang chuyển động.

metavertu 2 vertuvietnam

Bên cạnh đó, với camera selfie 16MP ở mặt trước, bản kế nhiệm này còn cho phép người dùng tận hưởng trải nghiệm chụp ảnh tự sướng chuyên nghiệp và đa dạng. Cấu hình cũng đảm bảo ảnh chân dung được rõ nét và phù hợp cho nhiều hoạt động khác nhau như gọi điện video và chia sẻ trên mạng xã hội.

Không những vậy, người dùng cũng có thể dễ dàng quay video trên thiết bị vì chúng cũng hỗ trợ chất lượng độ phân giải lên tới 4K. Điều này cho phép bạn thoải mái ghi lại những khoảnh khắc đặc biệt, hoặc đơn giản là ghi lại mọi thứ diễn ra xung quanh mình.

6. Đảm bảo năng lượng để đồng hành cùng bạn cả ngày

Với viên pin khủng 5100 mAh, người dùng có thể sử dụng METAVERTU 2 thỏa sức trong suốt ngày dài. Đồng thời không phải lo lắng về việc hết pin khi có tính năng sạc nhanh 65W giúp nạp đầy năng lượng cho thiết bị chỉ trong nháy mắt.

metavertu 2 vertuvietnam

7. Lời kết

Như vậy, mọi chi tiết về siêu phẩm điện thoại METAVERTU 2 đã được cập nhật đầy đủ qua bài viết. Và nếu như bạn muốn biết thêm những tin tức mới nhất về dòng sản phẩm mới nhất này, hãy theo dõi Vertu Việt Nam của chúng tôi nhé.

Vertu Việt Nam

← Bài trước Bài sau →
Nội dung bài viết