TOP 5 mẫu điện thoại METAVERTU mới vừa sang trọng vừa hiện đại đang được quan tâm

TOP 5 mẫu điện thoại METAVERTU mới vừa sang trọng vừa hiện đại đang được quan tâm

Nội dung bài viết

Dòng METAVERTU nổi bật với thiết kế độc bản, sử dụng các chất liệu quý hiếm hàng đầu thế giới, kết hợp với cấu hình mạnh mẽ và khả năng bảo mật tuyệt vời. Khám phá top 5 mẫu điện thoại METAVERTU mới đang được quan tâm nhất hiện nay dưới đây.

1. METAVERTU Pro Himalaya Alligator Leather 18K Gold & Diamonds

METAVERTU Pro Himalaya Alligator Leather 18K Gold & Diamonds nổi bật với lớp da cá sấu trắng Himalaya quý giá, được lấy từ những con sông Nile huyền thoại, đến viền phủ vàng 18 karat và điểm xuyết bằng những viên kim cương lấp lánh.

Không chỉ là biểu tượng của sự sang trọng, điện thoại METAVERTU Pro còn là một quái vật về mặt hiệu năng nhờ chip Qualcomm Snapdragon 8 Gen 1, một trong những bộ vi xử lý mạnh mẽ nhất ở thời điểm hiện tại. Bảo mật thông tin cá nhân là một ưu tiên hàng đầu được đảm bảo nhờ công nghệ chip A5 tiên tiến, trong khi màn hình AMOLED 6.67 inch mang đến một không gian hiển thị rộng lớn, sinh động đến từng chi tiết.

Cụm ba camera chuyên nghiệp ở mặt sau mang lại những bức ảnh và video sắc nét, chất lượng cao, đáp ứng mọi nhu cầu của người dùng từ công việc đến giải trí. Và với viên pin 4600mAh cùng khả năng hỗ trợ sạc nhanh 55W, METAVERTU Pro trở thành người bạn đồng hành tin cậy qua mỗi ngày dài sôi động.

Sự ra đời của METAVERTU Pro Himalaya là kết quả của hàng giờ lao động miệt mài và sự chăm chút tỉ mỉ từ những người thợ thủ công lành nghề, chuyên nghiệp. Đây không chỉ là một thiết bị điện tử, mà còn là tuyên ngôn về phong cách sống đỉnh cao, dành cho những quý ông doanh nhân thành đạt, được xem là một trong những điện thoại METAVERTU đáng sở hữu nhất hiện nay.

Giá sản phẩm: 1.039.999.000VNĐ.

2. METAVERTU Race Track Design Black Alligator Clous De Paris Pro

METAVERTU Race Track Design Black Alligator Clous De Paris Pro nổi bật với màu đen sang trọng và quyền lực. Điện thoại được hoàn thiện bởi bàn tay của các thợ thủ công Anh quốc chuyên nghiệp và sử dụng các chất liệu quý hiếm hàng đầu. Trong đó, máy sở hữu thiết kế rãnh giữa dọc theo mặt lưng gốm, ngăn cách hai phần da cá sấu, khéo léo đặt logo Vertu trên thiết bị. Mặt kính cảm ứng được gia công từ đá sapphire thế hệ thứ 5 mang đến độ bền cực cao cho máy, bảo vệ điện thoại trước các tác động từ ngoại lực.

Giá sản phẩm: 249.990.000 VNĐ

3. METAVERTU Iron Black Alligator Leather Gold V Pro

METAVERTU Iron Black Alligator Leather Gold V Pro hiện đang nằm trong top điện thoại METAVERTU mới nhất. Thiết bị khẳng định sức hút với mặt lưng được bao bọc bởi lớp da cá sấu quý hiếm màu đen, càng làm nổi bật chữ V phủ vàng lấp lánh. Khung viền kim loại sang trọng kết hợp với mặt kính được bảo vệ bởi chất liệu Sapphire thế hệ thứ 5 đem đến sự bền bỉ vượt trội cho thiết bị.

Giá sản phẩm: 319.990.016 VNĐ

4. METAVERTU Race Track Design Brown Calf Pro

METAVERTU Race Track Design Brown Calf Pro tiếp tục duy trì thiết kế quen thuộc của các dòng Race Track, nhưng đồng thời vẫn khắc dấu ấn riêng nhờ mặt lưng được làm từ chất liệu da bê cao cấp. Nằm trong phân khúc 100 - 150 triệu đồng, điện thoại vẫn được tích hợp những công nghệ hàng đầu, đảm bảo khả năng hoạt động mạnh mẽ và bảo mật thông tin của người sở hữu.

METAVERTU Race Track Design Brown Calf Pro là sự lựa chọn lý tưởng dành cho những doanh nhân thành đạt muốn sở hữu một chiếc điện thoại Vertu.

Giá sản phẩm: 146.990.000 VNĐ

5. METAVERTU Grey Alligator Leather Basic

METAVERTU Grey Alligator Leather Basic cuốn hút với nắp lưng gốm và chất liệu da cá sấu màu xám. Mặt kính Sapphire ở phía trước tăng cường độ bền và đảm bảo an toàn trong suốt quá trình sử dụng điện thoại. Ngoài ra, máy cũng sở hữu chip Snapdragon 8 Gen 1 mạnh mẽ cùng chip bảo mật A5 tương tự như các dòng máy METAVERTU khác. Những điều này giúp sản phẩm trở thành điện thoại METAVERTU được yêu thích nhất hiện nay.

Giá sản phẩm: 219.990.000 VNĐ

6. Lời kết

Khám phá sức hấp dẫn đến từ top 5 mẫu điện thoại METAVERTU đã lý giải vì sao các thiết bị này lại được ưa thích đến vậy. Đây đều là những sản phẩm đang được các doanh nhân thành đạt lựa chọn ở thời điểm hiện tại, góp phần khẳng định quyền lực và vị thế trong giao thiệp hàng ngày. Quý khách có thể theo dõi Vertu Việt Nam để tiếp tục được cập nhật các thông tin mới nhất về các dòng sản phẩm.

Vertu Việt Nam

 
← Bài trước Bài sau →
Nội dung bài viết