Các dòng điện thoại Vertu chính hãng mới nhất hiện nay 2022

Các dòng điện thoại Vertu chính hãng mới nhất hiện nay 2022

Nội dung bài viết
Vertu là dòng điện thoại cao cấp bậc nhất thế giới hiện nay. Vertu cũng đa dạng trong mẫu mã sản phẩm để mang để mang đến những trải nghiệm hoàn hảo nhất cho người dùng. Bài viết hôm nay, chúng ta hãy cùng khám phá các dòng điện thoại Vertu để hiểu hơn về các tuyệt tác của hãng smartphone hàng đầu này.

Signature

Mỗi một sản phẩm Vertu được tạo ra là chính là một tuyệt tác. Có thể nói Vertu Signature là tuyệt tác trong những tuyệt tác. Đây là dòng điện thoại đắt nhất thế giới và được các giới quý tộc săn đón. Những chất liệu để hình thành chiếc điện thoại này là vật liệu cực kỳ quý hiếm  như platin, vàng, kim cương.

Nguồn cảm hứng để tạo nên Vertu Signature là dựa trên đồng hồ Grand Complication. Grand Complication được biết đến là chiếc đồng hồ kết hợp hoàn hảo giữa đỉnh cao tay nghề và tối tân của công nghệ. Cho nên, nó chính là cực phẩm trong giới đồng hồ. Vertu cũng muốn đưa Signature trở thành cực phẩm trong giới smartphone nên đã lấy sản phẩm này làm cảm hứng.

Và đó là lý do vì sao Signature được giới thiệu đầu tiên trong các dòng điện thoại Vertu. Bên trong chiếc máy này gồm bao gồm 388 thành phần cơ khí. Điều choáng ngợp hơn nữa là, Vertu Signature có đến 74 bằng sáng chế bảo vệ quyền sở hữu trí tuệ. Cùng với đó, trước khi được tung ra thị trường, sản phẩm phải trải qua đến 100 lần kiểm nghiệm. 

Và để tại ra tuyệt tác này, những người công nhân thạo nghề đã phải dành cả 3 năm để học lắp ráp hoàn chỉnh chiếc điện thoại Vertu. Nếu muốn sở hữu chiếc điện thoại  Signature bạn phải chi ít nhất là 5000 USD.

Aster P

Vertu Aster P là một trong những điện thoại sang chảnh trong các dòng điện thoại Vertu. Cũng giống như những thiết bị cầm tay sang trọng khác nhà Vertu, Aster P được làm thủ công tại Anh. Tuy nhiên, điểm khác biệt của chiếc máy này chính là sẽ  có chữ ký của người thợ chế tác được khắc trên phần nắp khay SIM ở mặt lưng điện thoại.

Vì thế, sẽ chỉ có xuyên suốt một thợ thủ công làm nên sản phẩm này. Về phần chất liệu, Aster P có khung bằng titan loại 5 còn phần màn hình thì được bảo vệ bằng  một lớp kính sapphire 133 cara. Sapphire có độ cứng cáp chỉ xếp sau kim cương mà thôi, do đó người dùng hoàn toàn yên tâm về khả năng chịu tác động ngoại lực của nó. Phiên bản có giá thành thấp nhất của sản phẩm này là đen trắng với giá 120 triệu đồng.

iVertu

iVertu là chiếc máy sang trọng tiếp theo mình muốn nhắc đến trong các dòng điện thoại Vertu. Mặc dù thiết bị có thể thao tác bằng cảm ứng nhưng khi bạn chạm tay vào sẽ có phím nếu như bạn ấn tay vào đó. Phía sau của chiếc điện thoại Vertu này được bao bọc bằng một lớp da bò. Với thiết kế này vừa làm nổi bật sự sang trọng vừa thể hiện một chút cổ điển.

Người dùng còn thấy biểu tượng của điện thoại Vertu này với dải kim loại hình chữ V đặc trưng. Kèm theo đó, màn hình được làm từ đá sapphire cao cấp. Ở trên iVertu có tính năng mang tên Vertu Concierge. Trong số các quyền lợi được  hưởng trong tính năng Vertu Concierge thì mình bị ấn tượng nhất là bạn có thể mua được những món đồ limited khắp mọi nơi trên thế giới dễ dàng.

Metavertu

Vertu Metavertu  là điện thoại đầu tiên hỗ trợ Web 3.0 đầu tiên. Đây là chiếc điện thoại độc đáo thuộc các dòng điện thoại Vertu vì nó được thiết kế hướng đến  triệu phú đam mê lĩnh vực tiền điện tử. Bên trong chiếc máy này có một chip blockchain tích hợp dựa trên kiến trúc SE + TEE. Người dùng  Metavertu có thể hoàn toàn an tâm với tính năng siêu an toàn của chiếc máy này. Tài sản của người dùng vì thế mà được bảo vệ tuyệt đối.

Đồng thời, điện thoại còn được trang bị phần mềm và phần cứng độc quyền của Vertu nâng cao hệ thống bảo mật. Hơn nữa, phần thân máy thiết bị có tích hợp nút nhấn đóng vai trò chuyển đổi từ Web 2.0 sang Web 3.0.

Metavertu  bản chuẩn được đi cùng với lớp hoàn thiện bằng sợi carbon. Nếu là phiên bản cao cấp hơn thì chất liệu đó sẽ là “da cá sấu Himalaya", vàng 18K hay  kim cương quý giá.

Một số các dòng khác

Ngoài các dòng điện thoại Vertu mình vừa kể trên thì còn có những dòng máy khác. Hãy cùng mình tiếp tục đến với những chiếc máy quý giá, đẳng cấp hiện nay nhà Vertu.

Vertu Ascent

Vertu Ascent được sản xuất từ hợp kim chính là Titanium và da. Phần bàn phím của chiếc Vertu Ascent khá phức tạp. Nó được tạo ra khi thêm vào hỗn hợp thép không gỉ đun ở nhiệt độ cao. Nó được ép vào một khuôn có kích thước lớn. Sau đó, khi nó nguội đi thì phím sẽ co lại 14%. Bàn phím với các phím bấm góc xiên được tạo ra từ đó.

Chưa hết, từng phím bấm được đặt trên hai vòng đệm bằng đồ trang sức giúp đem đến trải nghiệm thú vị khi bấm phím. Vỏ da của máy khá đa dạng khi có những màu như da màu vàng, xanh dương, đỏ, đen, nâu nhạt, nâu,...Chưa hết, thiết bị còn có phiên bản đặc biệt với tông màu hồng cùng với những bản chọn lựa khác như thể thao hay trắng.

Ascent Motorsport

 Ascent Motorsport thuộc các dòng điện thoại Vertu phân nhánh nhỏ. Đây chính là phiên bản thể thao của Vertu Ascent. Vertu chỉ sản xuất  997 chiếc Ascent Motorsport. Ở sau lưng mỗi chiếc máy này được đánh số hiệu khác nhau để phân biệt. 

Để tạo thành chiếc máy Vertu bản thể thao này thì nguyên liệu sản xuất nên nó cũng chẳng phải tầm thường. Nó chính là hợp kim Liquidmetal đi kèm  sợi carbon và da không thấm nước (tức là nguyên liệu sản xuất xe hơi cao cấp). Nó cũng là một trong lý do ra đời cái tên Motorsport.

Ascent Racetrack Legends

Ascent Racetrack Legends có cái tên khá mỹ miều là đường đua huyền thoại. Sở dĩ có tên như thế vì khi lật mặt sau máy sẽ có hình các đường đua ô tô. Dòng máy này gồm 6 mẫu sản phẩm, mỗi mẫu gồm mỗi 1.000 điện thoại khắc đường đua ô tô mặt lưng máy. Chưa hết, phần mặt lưng còn được bọc bằng dải cao su làm liên tưởng đến lốp xe ô tô đua.

Hai bên sườn máy được viền bằng da thuộc. Mỗi máy được dát loại sợi carbon do nhà sản xuất phụ tùng cho xe đua F1 và được tăng cường một lớp vải dệt chéo để kết hợp tính năng cơ học cao với vẻ ngoài đẹp.

Vertu Constellation

Vertu Constellation là dòng máy cuối cùng trong các dòng điện thoại Vertu mình muốn giới thiệu hôm nay. Ở Vertu Constellation gồm có Constellation Quest, Constellation Touch và Constellation Ayxta.

Constellation Quest

Constellation Quest gây ấn tượng với bàn phím QWERTY. Chiếc máy này có bàn phím bấm được làm từ thép không gỉ và tinh thể sapphire. Kiểu dáng của thiết bị gần giống với điện thoại BlackBerry. Có thể nói, mỗi một phím bấm của nó là một viên ngọc quý. Vì vậy, Constellation Quest được mệnh danh với  bàn phím quay tay có giá trị đắt nhất hiện nay.

Constellation Touch

Constellation Touch được lấy cảm hứng sản xuất từ  ngôi sao băng rơi xuống trái đất. Và đây là chiếc máy cảm ứng đầu tiên của Vertu nên sẽ mang đến trải nghiệm mới mẻ hơn. Nếu nhiều ao ước sở hữu được trải nghiệm cái chạm cảm ứng từ màn hình ở chiếc điện thoại đắt nhất thế giới thì đã thực hiện được. Phần khung thiết bị được chế tác từ thép PVD cao cấp.

Chiếc máy không chỉ bền bỉ mà còn kéo dài vẻ đẹp theo thời gian. Phần bọc bên ngoài của thiết bị được bọc với lớp da cá sấu siêu đẳng cấp.Màn hình cảm ứng của điện thoại cũng chẳng kém cạnh khi làm từ đá sapphire quý giá. Nếu bạn sử dụng chiếc máy này thì sẽ được hưởng những dịch vụ như Vertu Conceirge, Concierge Live… 

Constellation Ayxta

Chiếc máy cuối cùng trong bài các dòng điện thoại Vertu sẽ là Constellation Ayxta. Dù là chiếc điện thoại nắp gập nhưng đây lại là smartphone gập thời thượng nhất. Trên thân máy là những viên kim cương, đá quý được xếp chạy dọc. Với phiên bản đặc biệt  VERTU Constellation Ayxta Pure White Diamond Rain được đính 52 viên kim cương.

Trong Constellation Ayxta Diamonds Black Alligator sở hữu 175 viên kim cương, phải nói là quý hiếm cực kỳ. Chưa hết phần mặt sau còn được bao bọc bởi lớp da cá sấu. Những chất liệu tạo nên thành siêu phẩm đúng là những vật liệu đắt và hiếm.

Tổng kết

Vậy là bài viết đã tổng hợp Các dòng điện thoại Vertu chính hãng mới nhất hiện nay 2022. Hy vọng bạn đã có thêm nhiều thông tin hữu ích về dòng điện thoại đắt nhất thế giới.

Các dòng điện thoại Vertu cao cấp METAVERTU, Vertu Aster P, iVERTU hay Vertu Signature và các phụ kiện chính hãng đang được phân phối độc quyền tại Vertu Việt Nam. Bạn có thể tham khảo chi tiết sản phẩm tại website hoặc đến trực tiếp Showroom để được hỗ trợ tốt nhất.

Vertu Việt Nam

← Bài trước Bài sau →
Nội dung bài viết